HIGHLIGHT CONTENT

ไทก้า ไวตีติ อาจจะพากย์มากกว่า 1 เสียง ลับสุดยอดจาก Thor: Love and Thunder

  • 1,435
  • 27 มิ.ย. 2022

 

ไทก้า ไวตีติ อาจจะพากย์มากกว่า 1 เสียง

ลับสุดยอดจาก Thor: Love and Thunder

 

 

ล่าสุดนี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไทก้า ไวตีติ อาจจะมีการให้เสียงพากย์มากกว่า 1 เสียง ซึ่งเสียงเดิมเสียงแรกที่เขาทำการพากย์ให้อยู่นั้นก็คือ คอร์ก หรือ Krog หรือ Kronan จากเรื่อง Thor: Love and Thunder นั่นเอง

ซึ่งสำหรับตัวละคร คอร์ก หรือ Krog หรือ Kronan นั้น ได้ปรากฎตัวมาตั้งแต่ปี 2017 จากเรื่อง Thor: Ragnarok และเขาก็ได้กลับมามีบทบาทในฐานะ คอร์ก อีกทีให้กับเรื่อง Thor: Love and Thunder นั่นเอง ซึ่งนับว่าตัวละครนี้เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่มาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Thor ได้มากเลยทีเดียว เขาเปรียบเสมือนการเป็นมือขวาให้กับเทพเจ้าธอร์ตั้งแต่เรื่อง Thor: Ragnarok เป็นต้นมา

 

 

“ผมได้ยินเสียงเขาตะโกนมาในห้องอัดเสียงครับ มันเป็นเหมือนเสียงสัตว์ ผมเลยคิดว่าเขาน่าจะพากย์เสียงเป็นอย่างอื่นนอกจาก คอร์ก ด้วย และในเรื่อง Thor 4 ก็มีสัตว์ภาชนะที่เป็นตัวสำคัญของเรื่องอย่างแพะของธอร์เสียด้วยสิ น่าคิดจริงๆนะครับ”

เอาล่ะสิ หรือว่างานนี้ ไทก้า ไวตีติ อาจจะไม่ได้มีการให้เสียงพากย์แค่เพียงเสียงเดียว แต่ครั้งนี้เราอาจจะเห็นเขาพากย์เสียงอื่นด้วยก็เป็นไปได้ ถ้าอยากรู้ว่าเขาจะพากย์ให้กับเสียงอะไรนั้น ต้องรอติดตามในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-goats-taika-waititi-voice-cameo/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง