HIGHLIGHT CONTENT

รู้ยัง? มี T-5000 ใน Terminator Genisys ด้วย!

  • 35,349
  • 06 ก.ค. 2015

รู้ยัง? มี T-5000 ใน Terminator Genisys ด้วย!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก IMDB

 

Terminator Genisys กำเนิดไทม์ไลน์ใหม่ที่ซ่อน Easter Eggs ปูทางสู่ภาคต่อไปเอาไว้เยอะมาก แถมด้วยไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนเหตุการณ์ใหม่เกือบทั้งหมด ที่ทำเอาออกจากโรงต้องมานั่งถกเถียงกันจนหัวฟู แล้วนี่ยังเกิดคำถามใหม่ขึ้นมาอีก เพราะเราได้ลองเข้าไปค้นที่ IMDB ดูแล้วพบว่า งานนี้จักรกลสังหารไม่ได้มีแค่ T-800 , T-1000 หรือ T-3000 เท่านั้น เพราะมันยังมี T-5000 ที่ไม่ถูกเรียกชื่อในเรื่องด้วย! งานนี้เจ้าหุ่นตัวนี้จะเป็นใคร มาจากไหน ติดตามได้เลย!

 

 

ดูเหมือนว่า T-5000 นั้นแท้จริงแล้วคือ อเล็กซ์ ตัวร้ายที่เปลี่ยนจอห์น คอนเนอร์ให้กลายเป็น T-3000 นั่นเอง (รับบทโดย แมตต์ สมิธ) ซึ่งในเรื่อง เราจะเห็น อเล็กซ์ ถึง 2 ครั้ง ได้แก่ ในปี 2029 ที่มาในรูปของจักรกลแฝงในโมเลกุลของมนุษย์ และเห็น อเล็กซ์ เป็นภาพโฮโลแกรมในปี 2017 ในฐานะ Genisys หรือ Skynet ด้วย

นอกจากนี้ ใน IMDB ยังระบุอีกว่า อเล็กซ์ เป็นชื่ออีกชื่อหนึ่งของ ทิม เพื่อนวัยเด็กของจอห์น คอนเนอร์ ใน Terminator 2 : Judgement Day ด้วย โดยจอห์นและทิมนั้นกำลังปรับแต่งเครื่องมอเตอร์ไซค์พร้อมกับฟังเพลงของ Guns N Roses ไปด้วย ซึ่งภายหลังพวกเขาก็ออกไปร่อนมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับขโมยเงินจากตู้ ATM และในตอนนั้น ทิมก็เหลือบไปเห็น รูปของซาร่าห์ในกระเป๋าของจอห์น (รูปเดียวกับที่ไคล์ รีสมี) สุดท้าย พวกเขาทั้งคู่ก็ต้องหนีจากการไล่ล่าของ T-1000 ในฉากมอเตอร์ไซค์ชื่อดังตอนนั้นไปพร้อมกันด้วย

จะเป็นไปได้หรือไม่ที่ ทิม เพื่อนสมัยวัยรุ่นของจอห์นอาจจะกลายมาเป็น T-5000 ใน Terminator Genisys ?!
เรื่องนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน?!
งานนี้ก็คงต้องลุ้นและรอกันจนกว่าจะถึงปี 2017
แล้วล่ะว่าเนื้อเรื่องจะพาเราไปเจอกับอะไร?!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง