HIGHLIGHT CONTENT

คนเหล็กกลับมาแล้ว Terminator 6 อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ยืนยันเตรียมเปิดกล้องปีหน้า !

  • 31,613
  • 16 ส.ค. 2017

คนเหล็กกลับมาแล้ว Terminator 6
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์
ยืนยันเตรียมเปิดกล้องปีหน้า !

 

เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ยืนยันว่าจะกลับมาสร้างภาพยนตร์เรื่อง Terminator หลังพึ่งได้ลิขสิทธิ์คืน ล่าสุดเว็บไซต์ Flickering Myth รายงานว่า ภาพยนตร์ Terminator 6 ที่กำลังงจะสร้างนั้น นักแสดงนำของเรื่อง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ยืนยันจะกลับมารับบทคนเหล็กอย่างแน่นอน โดย เจมส์ คาเมรอน ได้บอกใบ้ว่าในภาพยนตร์ภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวของต้นกำเนิดหุ่นยนต์ T-800 ที่ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นำแสดง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องราวของมนุษย์ต้นแบบของหุ่นยนต์ T-800

 

T-800 เป็นหุ่นยนต์พิฆาตรุ่นแรกที่มีผิวหนังชีวภาพที่ห่อหุ้มภายนอกจึงทำให้ดูเหมือนมนุษย์ทุกประการ ต้นแบบผิวหนังของมันได้มาจากทหารนายหนึ่งชื่อ "วิลเลียม แคนดี้" T-800 ปรากฏขึ้นครั้งแรกในหนังภาค 1 ซึ่งมันถูกส่งมาเพื่อกำจัด ซาราห์ คอนเนอร์ เพื่อหยุดยั้งวันสิ้นโลก แต่ต่อมาเจ้าหุ่น T-800 มันถูกส่งมาโดย จอห์น คอนเนอร์ เพื่อช่วยปกป้องตัวเขาเองในวัย 10 ขวบ

 "หากคุณกำลังถามตัวเองว่า ทำไมต้องทำตัวละครเหล่านี้ให้ดูท่าทางเหมือน อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ก็เพราะว่าหุ่นยนต์พวกนี้มันต้องมีตัวต้นแบบ ต้องมี DNA ของใครสักคนที่ถูกนำมาใช้ และ DNA ชิ้นนี้ก็แผ่ขยายและกลายมาเป็น Terminator และคาดว่า DNA ต้นแบบนั้น น่าจะมาจากคนจริงๆ ที่ถูกทดลอง"

 

เว็บไซต์ The Pylist ได้เปิดเผยถึงการสัมภาษณ์ของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ระบุว่า การถ่ายทำของ Terminator 6 จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2018 โดย เจมส์ คาเมรอน กับ เดวิด เอลลิสัน จะร่วมงานกัน ซึ่งอาร์โนลด์ก็ไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของหนังในภาคนี้มากนักเหล่าไหร่่ แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนๆ ที่จะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของคนเหล็กที่ทุกคนรอคอย

โดยภาพยนตร์ Terminator 6 ภาคนี้จะได้ ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) จาก Deadpool มานั่งแท่นผู้กำกับ ส่วน เจมส์ คาเมรอน จะรับหน้าที่อำนวยการสร้าง และถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การถ่ายทำของหนังจะเริ่มต้นได้ในเดือนมีนาคม 2018 ตามที่ อาร์โนลด์ ได้ระบุไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง