HIGHLIGHT CONTENT

สรุปรวมในที่เดียว คนเหล็ก 6 ฉายเมื่อไร ใครกลับมา และเจมส์ คาเมรอนคิดยังไงกับภาคก่อน

  • 22,771
  • 28 ก.ย. 2017

 

สรุปรวมในที่เดียว คนเหล็ก 6 ฉายเมื่อไร ใครกลับมา

และเจมส์ คาเมรอนคิดยังไงกับภาคก่อน

 

                คนเหล็ก กลายเป็นชื่อของเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่รู้จักกันทุกเพศทุกวัย ความสำเร็จนี้ต่อเนื่องยาวนานมามากกว่า 30 ปี และการกลับมาของภาคล่าสุดอย่าง Terminator: Genesis เมื่อปี 2015 ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 440 ล้านเหรียญฯ กับทุนสร้างสูงถึง 150 ล้านเหรียญ ก็ทำได้แค่เพียงคุ้มทุนเท่านั้น นี่อาจจะเป็นเหตุผลให้เจมส์ คาเมรอน ผู้ให้กำเนิดเฟรนไชส์นี้กลับมาดูแลงานสร้างอีกครั้งกับ Terminator 6

 

                เจมส์ คาเมรอน ที่กำลังติดคิวถ่ายทำภาคต่อของมหากาพย์ Avatar ก็กลับมาอำนวยการสร้างในภาพยนตร์คนเหล็กภาคที่ 6 นี้ พร้อมทั้งดึงเอา ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับที่โด่งดังขึ้นมาจากการสร้างสรรค์ Deadpool ฮีโร่สุดเกรียนให้กลายเป็นพลุแตก ล่าสุดสตูดิโอพาราเมาท์ ก็ได้ประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วว่าจะเป็น วันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2019

 

                ส่วนนักแสดงที่ประกาศออกมาว่าจะกลับมารับบทในภาคนี้ คนแรกเลยก็คือตำนานคนเหล็กที่ทุกคนรู้จักดี อาโนลด์ ชวาร์สเน็คเกอร์ และเปิดเผยล่าสุดก็คือ ลินดา ฮาร์มิลตัน ที่จะกลับมารับบทเป็นซาราห์ คอนเนอร์ อีกครั้ง แต่คำถามก็คือพวกเขาจะพาเธอกลับมาอย่างไร เพราะว่าตามเนื้อเรื่องในภาค Rise of the Machines นั้น ซาราห์ คอนเนอร์ได้เสียชีวิตไปแล้ว คงต้องมารอดูว่าบทบาทของเธอจะเป็นอย่างไร

 

 

                โดย เจมส์ คาเมรอน ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับการกลับมาสร้างภาพยนตร์คนเหล็กอีกครั้งว่า... “ มันจะเป็นเรื่องราวต่อจาก Terminator 1 และ Terminator 2 และเราจะทำเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ต่อจากนั้นเป็นเพียงแค่ฝันร้าย หรือเป็นแค่จักรวาลคู่ขนานเท่านั้น แรงผลักดันที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นส่วนใหญ่เลยมาจาก ทิม มิลเลอร์...สิ่งที่ผมจะสามารถยืนยันได้ตอนนี้ก็คือ นี่จะเป็นการปรับโฉมใหม่สำหรับศตวรรษที่ 21”

 

                คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาในทิศทางไหน และเนื้อเรื่องจะทำอย่างไรให้สามารถดำเนินไปได้โดยไม่ขัดกับเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งทิ้งช่วงยาวนานไปหลายสิบปี แล้วเราจะนำข่าวมารายงานอีกครั้งเมื่อมีความคืบหน้าเพิ่มเติม แฟนคนเหล็กเตรียมตัวติดตามได้เลย

 

 

Source : Moviepilot.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง