HIGHLIGHT CONTENT

ฮาน จาก Fast & Furious โพสต์ภาพ ภาวนาขอให้กรุงเทพปลอดภัย

  • 27,423
  • 18 ส.ค. 2015

ซุงกัง หรือ ฮาน จาก Fast & Furious
โพสต์ภาพ ภาวนาขอให้กรุงเทพปลอดภัย 

 

 

จากกรณีเหตุระเบิดในพื้นที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งทั้งชาวไทยและทั่วโลกได้ร่วมส่งกำลังใจภาวนาขอให้เหตุการณ์สงบสุขและขอให้ทุกคนปลอดภัย โดยล่าสุดที่แฟนเพจทางการของซุง กัง (Sung Kang) หรือฮาน นักแสดงจากภาพยนตร์ เรื่อง Fast & Furious  ได้โพสต์ภาพส่งกำลังใจและร่วมภาวนาต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "My prayers go out to all my family and friends in Bangkok." [ผมขอภาวนาให้เพื่อนของผมในกรุงเทพฯ ปลอดภัย]

หากยังจำกันได้เมื่อปี 2013 ซุงกังได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยและโพสต์ภาพกับแผ่นผีจากภาพยนตร์ fast & Furious 6 และเขายังได้โพสต์ข้อความว่า "ผมเป็นคนไทย และแผ่นดีวิดีดังกล่าวมักจะไม่ใช่แบบที่มีคุณภาพสูง คนไทยส่วนใหญ่เลือกที่จะชมภาพยนตร์ในโรงหรือซื้อแผ่นที่ถูกต้องมากกว่าจะเลือกซื้อแผนที่ผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากต่อการกระทำผิดดังกล่าว"

ทั้งนี้ ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกราชประสงค์ และขอส่งกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกท่าน ในระหว่างนี้ขอให้ประชาชนรับฟังข่าวสารจากสื่อที่น่าเชื่อถือ และไม่ตื่นตระหนกกับข้อความที่ส่งมาจากแหล่งที่ไม่สามารถหาแหล่งอ้างอิงได้ เพื่อให้ไม่เกิดการตื่นตระหนกกับข้อความที่มีประสงค์จะสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ และร่วมกันปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด

Credit. Sung Kang

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง