HIGHLIGHT CONTENT

คิดถึงปู่กันไหม? ภาพเบื้องหลังใหม่สแตน ลี ใน Thor: Ragnarok

  • 2,174
  • 20 ก.ค. 2020

 

 

คิดถึงปู่กันไหม? ภาพเบื้องหลังใหม่

สแตน ลี ใน Thor: Ragnarok

 

    ใน Marvel Cinematic Universe เรามีตัวละคร หรือนักแสดง หรือบรรดาซูเปอร์ฮีโร่จำนวนมากที่หลงรัก เหนือจากพวกเขาเหล่านั้น แฟนมาร์เวลย่อมไม่มีทางลืม สแตน ลี ชายผู้เป็นดั่งบิดาของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทุกตัว เราทุกคนยังจำในครั้งที่เขามาปรากฎตัวเป็น Cameo ในภาพยนตร์ต่าง ๆ ของมาร์เวลเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี แม้ในวันนี้ที่ปู่จะจากไปแล้ว แต่ปู่ก็ยังคงเป็นที่ระลึกถึงเสมอ เช่นเดียวกับช่างภาพคนนี้

 

Chuck Zlotnick เขาเป็นช่างถ่ายภาพที่ค่อยเก็บภาพเบื้องหลังในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ของ MCU เขาก็ได้เปิดเผยภาพใหม่ที่เขาเก็บเอาไว้ เป็นภาพของปู่สแตน ลี ครั้งที่ไปถ่ายทำเพื่อปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ที่ปู่รับบทเป็นช่างตัดผมที่มาปรับลุคใหม่ให้กับเทพเจ้าสายฟ้า กลายเป็นธอร์ โอดินสันสุดเท่แบบที่เราได้เห็นกันไป รูปนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

หากปู่สแตน ลียังคงอยู่ เราก็คงพอจะจินตนาการได้ว่า ปู่คงภาคภูมิใจอย่างถึงที่สุดที่ได้เห็นตัวละครที่เขาสร้างขึ้นมาในคอมิกส์ ออกมาโลดแล่นเป็นฉบับคนแสดง และประสบความสำเร็จมีผู้คนหลงรักไปทั่วโลกขนาดนี้ และปู่คงจะตื่นเต้นไม่แพ้พวกเราที่จะได้เห็นก้าวต่อไปของ Marvel Cinematic Universe  

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง