HIGHLIGHT CONTENT

ปู่สแตน ลีลั่นไม่พอใจกับการปรากฏตัวใน Deadpool สาเหตุเป็นเพราะ...? [มีสปอยล์]

  • 42,426
  • 24 ก.พ. 2016

ปู่สแตน ลีลั่นไม่พอใจกับการปรากฏตัวใน Deadpool
สาเหตุเป็นเพราะ...? [มีสปอยล์]

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

เชื่อว่า ณ ตอนนี้หลายคนคงได้ตีตั๋วเข้าไปฮากับเจ้าทหารรับจ้างจอมปากมากคนนี้แล้ว และหนึ่งในมุกฮาที่เป็นไฮไลท์เด็ดของหนังก็คือ การปรากฏตัวของปู่สแตน ลีในคลัปโป๊นั่นเอง ซึ่งปู่รับบทเป็นดีเจประจำร้านเปิดเพลงสุดเย้ายวนในตอนที่เวด วิลสันเข้าไปตามหาวาเนสซ่า คนรักที่ทำงานที่นั่น

ทว่าปู่สแตน ลี ผู้เป็นเจ้าพ่อแห่ง Marvel นั้นกลับไม่พอใจกับการปรากฏตัวในซีนนี้เลย และสาเหตุเป็นเพราะว่า ปู่ปรากฏตัวในคลับโป๊น้อยเกินไปนั่นเอง ปู่บอกว่า “พวกเขาให้ผมเล่นแปปนึง แล้วก็เอาผมออกไป”

แม้ปู่จะล้อเล่นเอาฮาเบาๆ แต่เชื่อเถะว่า ปู่ยังมีที่ฮากว่านั้น ปู่เล่าว่า “ถ้าเป็นหนังของมาร์เวลล่ะก็ ปู่พร้อมทำเพื่อหนังเสมอ ... เมื่อหนังเรื่องใหม่ๆของมาร์เวลออกมา ปู่หวังว่าพวกเขาเหล่าทีมงานจะมีที่ให้ปู่เข้าไปเล่น ปู่ได้โอกาสให้ออกไปเล่น และดูเหมือนแฟนๆจะชอบนะ นี่ปู่จะบอกอะไรให้ เหตุผลที่หนังทำเงินได้มากมากน่ะ เป็นเพราะว่า ปู่ไปปรากฏตัวไง (Cameo) ก็แบบว่าผู้ชายพาแฟนไปดูหนัง พวกเขานั่งดูหนังกันอยู่ จู่ๆผู้ชายก็ก้มไปหยิบป๊อบคอร์นมากิน บู้ม พลาดปู่ไปซะละ แล้วพอจบ ผู้ชายถึงรู้ตัวว่าตัวเองพลาดการปรากฏตัวของปู่ไป ทีนี้ก็ต้องไปซื้อตั๋วเพิ่มอีก 2 ใบให้ตัวเองกับแฟนมาดูใหม่อีกที ปู่บอกแล้ว รายได้เยอะเพราะปู่ชัดๆ”

 

 

ใครที่พลาดหนึ่งในไฮไลท์เด็ดของ Deadpool จุดนี้ ได้โปรดกลับไปดูใหม่ซะ เพราะมันคือซีนที่ทำให้หนังมีกลิ่นอายของความเป็นมาร์เวล และเพิ่มความสนุกสนานในการดูนั้นได้เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว!

Deadpool เดินหน้าทำรายได้ไม่หยุด คว้าไปกว่า 497 ล้านเหรียญทั่วโลกแล้ว วันนี้อย่าพลาดเลย!

 

 

ที่มา Entertainment Weekly

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง