HIGHLIGHT CONTENT

แม่มาซิ่ง! เตรียมสร้างภาคแยก มันส์ระห่ำ Fast&Furious เวอร์ชั่นผู้หญิง!!!

  • 40,979
  • 02 ต.ค. 2018

 

วิน ดีเซลแง้ม สตูดิโอเตรียมแผนสร้างหนังตระกูล Fast&Furious เวอร์ชั่นผู้หญิง

 

                หนึ่งในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเฟรนไชส์ Fast & Furious พิสูจน์ได้จากความสำเร็จทางด้านรายได้ถล่มทลาย ท่ามกลางข่าวความบาดหมางของเหล่านักแสดงที่แฟนบางคนอาจมองว่าเป็นการสร้างกระแส ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นอย่างไร ดูเหมือนว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะขยายออกไปอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Bloodshot เขาก็ได้อัพเดตคลิปผ่าน Instagram ส่วนตัวที่นอกจากจะโปรโมตหนังเรื่องใหม่แล้ว ยังมีบอกใบ้ถึงอนาคตของเฟรนไชส์ Fast & Furious ด้วย

 

คลิปชมคลิปจาก Instagram ของวิน ดีเซล

 

                “โปรดิวเซอร์คู่หูของผมที่เราร่วมกันสร้าง Fast & Furious มาด้วยกัน Neal Moritz ที่มาร่วมงานด้วยกันที่นี่และตอนนี้เขาสติแตกมาก เขาไม่สามารถหยุดความติดเต้นที่ทุกคนจะได้เห็นหนังเรื่อง Bloodshot ในปี 2020 ผมมีแขกมาหาผมที่นี่ เขามาจากเฟรนไชส์ Fast เขาเป็นคนที่ทำให้ผมเซอร์ไพร์ส เพราะเขาบอกว่า Universal อยากจะสร้างหนังภาคแยกที่เป็นผู้หญิง และหนังภาคแยกของผม มันจึงเป็น 2 เรื่อง มันเยี่ยมสำหรับพวกเรามาก”

 

 

                นั่นคือสิ่งที่วิน ดีเซลเพิ่งจะบอกกับเราไป ในเฟรนไชส์ Fast & Furious นั้นมีตัวละครหญิงที่โดดเด่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเล็ตตี้, จีเซล หรือกระทั่งมีอา ซึ่งเมื่อวิน ดีเซลเลื่อนกล้องไปที่ Neal Moritz ที่กำลังดึงตัวยกน้ำหนักตัวเองอยู่นั้น เขาก็พูดประโยคที่ชวนให้น่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม ซึ่งเราสามารถฟังได้ออกมาเป็น 2 ประโยคที่คล้าย ๆ กันว่า “It’s Gisele Times” หรือ “It’s Diesel Times”

 

                หากสิ่งที่เขาคนนี้กำลังพูดถึงคือหนังภาคแยกเวอร์ชั่นผู้หญิงแล้วละก็ เราอาจจะได้ดูหนังภาคแยกของจีเซลก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามนี่ยังเป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามข่าวกันต่อไป ทั้งนี้ภาคแยกที่จะเกิดขึ้นแน่นอนและกำลังจะเข้าฉายในปี 2019 ที่จะมาถึงนี้คือ Hobbs and Shaw สองคู่หูที่ดูจะเข้ากันไม่ได้นี้จะสร้างเรื่องราวออกมาอย่างไร ต้องรอติดตาม

 

Source: MovieWeb

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง