HIGHLIGHT CONTENT

คืนชีพ!! สไปโนซอรัส อาจกลับมาอีกครั้ง เบาะแสใหม่จาก Jurassic World

  • 4,489
  • 22 ก.ย. 2020

ก่อนหน้านี้ทั้งผู้กำกับ โคลิน เทรวอร์โรว์ จาก Jurassic world Dominion  ได้เคยคอนเฟิร์มไว้ว่า ภาคนี้จะให้ความรู้สึกพาเรากลับไปสู่การเป็นภาคต่อของ Park  มากขึ้น หลังจากอาณาจักรล่มสลาย โดยล่าสุด มีทฤษฎีที่เผยว่า ไดโนเสาร์ตัวเอกจากเกาะอิสลาร์ ซอร์น่า เกาะ Site B ใน Jurassic Park  จะกลับมาด้วย

สไปโนซอรัส ไดโนเสาร์ตัวเอกในภาพยนตร์ Jurassic Park 3 เบาะแสที่ทำให้หลายคนคาดเดาไว้ว่ามันจะกลับมาอีกครั้งใน Jurassic world Dominion ซึ่งเบาะแสนี้ปรากฎอยู่ในโปรเจคซีรีส์ภาคแยกฉบับแอนิเมชั่น Jurassic World: Camp Cretaceous

โดยเป็นฉากที่ตัวละครได้แอบเข้าไปสำรวจห้องทำงานของ ดร.วู และได้ค้นพบไฟล์ของอินโดมินัสเร็กซ์   นอกจากนี้ในหน้าจอยังมีไฟล์ของ สไปโนซอรัส อยู่ด้วย ทำให้คนดูคาดเดาว่า ดร.วู มีแผนที่จะนำไดโนเสาร์สายพันธุ์นี้กลับมา  เพราะถ้าย้อนกลับไปในภาคแรก ดร.วู คือนักทดลองที่ฉกเอา DNA ไดโนเสาร์หนีออกจากเกาะสวนสนุกออกไป งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า เขาจะกลับมาร้ายแค่ไหน? 

 

Jurassic World 3 กำกับภาพยนตร์โดย โคลิน เทรวอร์โรว์ นำแสดงโดย ไบรซ์ ดัลลัส และ คริส แพรตต์ กลับมาอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงชุดเก่าจาก Jurassic Park โดย แซม นีล ในบทดร.แกรนท์ และลอร่า เดิร์น ในบทดร.แอลลี่ ร่วมเสริมทัพปิดไตรภาคใหม่ด้วย หลังจากที่เจฟฟ์ โกลด์บลัม ได้กลับมาแล้วในภาคก่อน

 

 

จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

  • 08 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 147 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง