HIGHLIGHT CONTENT

มันเหมือนการบำบัดของสไปดี้ ครั้งแรกที่ 3 ไอ้แมงมุมเจอกันมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

  • 1,752
  • 28 ม.ค. 2022

 

 

มันเหมือนการบำบัดของสไปดี้ ครั้งแรกที่

3 ไอ้แมงมุมเจอกันมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

 

                ถ้าจะบอกว่าการปรากฏตัวของ Spider-Man ทั้ง 3 เวอร์ชั่นใน No Way Home จะเป็นโมเมนต์แห่งปี 2021 ก็คงไม่ผิดนัก เพราะมันคือสิ่งที่แฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่เฝ้ารอกันมายาวนานเหลือเกิน และในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันมันชวนให้รู้สึกอิ่มเอมใจ ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ การได้เห็นพวกเขาต่อสู้ร่วมกัน มันเหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับแฟน ๆ สไปเดอร์แมนทุกคน เพราะฉะนั้น วันนี้เราจะพาไปย้อนดูกันว่าในวันแรกที่พวกเขาทั้ง 3 คน ทอม ฮอลแลนด์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และโทบี้ แม็คไกวร์ ได้เจอกัน มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

                คนที่มาเล่าถึงเหตุการณ์นี้ก็คือ จอน วัตต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home นั่นเอง เขาได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่นักแสดงผู้รับบทสไปเดอร์แมนทั้ง 3 คนมาเจอกันครั้งแรกเอาไว้ว่า...

                “เรานั่งกันบนเก้าอี้พับ ล้อมกันเป็นวงกลมแล้วดูบทหนังด้วยกัน ผมได้คุยกับทุกคนแยกกันแล้ว แต่พอได้เห็นทุกคนมาอยู่ด้วยกันแล้วคุยเรื่องราวกัน มันเหมือนเป็นชิ้นส่วนที่ลงล็อคกันพอดี และพวกเขาก็ได้คุยว่า Spider-Man มีความหมายกับพวกเขาอย่างไร มันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม เรามีนักแสดงแค่ 3 คนที่เคยเล่นแบบสไปเดอร์แมนในภาพยนตร์ และทุกคนก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก ทั้งบนจอและนอกจอ มันเป็นเหมือนช่วงบำบัดของ Spider-Man เลยล่ะครับ”

 

 

                การได้กลายเป็น Spider-Man เหมือนกัน มันอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเขาสามารถเข้ากันได้ง่าย และมันสะท้อนออกมาในภาพยนตร์ว่าเคมีในการแสดงของพวกเขามันเหมาะสมกันมาก ๆ กลายเป็นฉากที่น่าจดจำที่สุดฉากหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง