HIGHLIGHT CONTENT

ขวัญใจสายร็อค! สไปเดอร์-พังค์ที่หลายคนรอคอย จะปรากฏตัวใน Across the Spider-Verse

  • 1,750
  • 18 พฤษภาคม 2023

ขวัญใจสายร็อค! สไปเดอร์-พังค์ที่หลายคนรอคอย จะปรากฏตัวใน

Across the Spider-Verse

 

 

โฮดี้ บราวน์ หรือสไปเดอร์-พังค์ เป็นคนโปรดของเกวนเพราะเขาอยู่ในวงดนตรีเจ๋งๆ รู้วิธีการกรีดนิ้วลงไปบนกีตาร์ไฟฟ้าและพูดคำว่าตารางเวลาออกมาในแบบอังกฤษ เขามาจากโลกที่เป็นส่วนผสมที่แปลกประหลาดระหว่างลอนดอนยุค 70s และ 80s และนิวยอร์กสมัยใหม่ โฮบี้ถูกเรียกตัวมาปฏิบัติการเพื่อหยุดยั้งสปอตจากการสร้างปัญหาเพิ่มขึ้นและไมลส์ก็ไม่ปลื้มซักเท่าไหร่ที่เกวนหลงใหลได้ปลื้มเขาจนออกนอกหน้า

“เขาเป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะน่าทึ่งทีเดียวจากสไปเดอร์-เวิร์สครับ” ผู้กำกับเคมป์ พาวเวอร์สตั้งข้อสังเกต “คุณสามารถพูดถึงเขาได้ว่าเป็นส่วนผสมระหว่างอิ๊กกี้ ป็อป, แบด เบรนส์และสไปเดอร์-แมน เขาถือกีตาร์ร็อคที่เขาเคยใช้เล่นดนตรีมาใช้เป็นอาวุธเสียง เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุมากกว่าหน่อยสุดเจ๋ง ที่ทำให้เด็กสาวส่วนใหญ่แอบปิ๊งได้ง่ายๆ จริงๆ แล้ว เขาใช้ชีวิตอยู่บนเรือบนคลอง ซึ่งเขาใช้เป็นฐานปฏิบัติการของเขาเองด้วย ไมลส์ค่อนข้างจะริษยาผู้ชายคนนี้ แต่เขาก็ยังอยากจะเป็นเหมือนเขามากกว่านี้ด้วยเพราะเขาอายุมากกว่าและทำตัวอิสระมากกว่าในแบบที่ไมลส์ได้แค่จินตนาการน่ะครับ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง