HIGHLIGHT CONTENT

คลิปทดสอบหน้ากล้อง โทบี้ แม็คไกวร์ ก่อนเป็น Spider-Man ฉบับโลกจดจำ

  • 28,767
  • 15 ธ.ค. 2021

 

                หากจะพูดว่าใครที่เป็นคนทำให้เรารู้จักชื่อของ Spider-Man ในโลกภาพยนตร์ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โทบี้ แม็คไกวร์ นักแสดงผู้รับบทไอ้แมงมุม ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man จากการกำกับของแซม ไรมี่ ที่ได้สร้างสรรค์และลบภาพจำเดิม ๆ ที่คิดว่าซูเปอร์ฮีโร่เป็นเรื่องราวที่เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้นออกไป กลายเป็นการเปิดหนทางใหม่ ๆ จนทำให้เราได้เห็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มากมายในยุคนี้ แต่เราเชื่อว่าหลายคนก็ยังคงไม่ลืมภาพเก่า ๆ ในวันที่เขาคนนี้โหนใย วาดลวดลายเป็นไอ้แมงมุม เพื่อนบ้านที่แสนดีไปได้

 

 

                ย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ Spider-Man จะออกมาวาดลวดลายในโรงภาพยนตร์ ตอนนั้นมีศิลปินนักแสดงตัวเต็งมากมายที่ถูกเล็งมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งจากมาร์เวลคนนี้ ผลปรากฎว่า บท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ได้ตกเป็นของโทบี้ แม็คไกวร์ ซึ่งวันนี้เรามีคลิปวีดีโอทดสอบหน้ากล้องของเขา ก่อนที่จะก้าวเข้ามาแสดงเป็นสไปเดอร์แมนแบบเต็มตัวมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกัน

 

 

                ฉากนี้เป็นฉากเดียวกันกับในภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ได้รับพลังแมงมุมมาแล้ว และได้เข้าไปช่วยเหลือแมรี่ เจน วัตสันที่กำลังถูกคนร้ายคุกคาม ซึ่งในคลิปนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ โทบี้ แม็คไกวร์เท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man นี้ด้วย

                สำหรับอนาคตของตัวละคร Spider-Man อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าในตอนนี้คนที่รับบทนี้คือ ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งกำลังจะมีภาพยนตร์ Spider-Man 3 ให้เราได้ดูกันต่อใน MCU แถมยังมีตัวร้ายจากสไปเดอร์-แมน เวอร์ชั่นของโทบี้ มาร่วมแจมสร้างความหายนะด้วย งานนี้ต้องรอลุ้นกันว่า โทบี้ แมคไกวร์ จะกลับมาร่วมความมันส์ใน Spider-Man : No Way Home หรือไม่ 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง