HIGHLIGHT CONTENT

เจ้าตัวแสบ! ทอม ฮอลแลนด์เผย เคยเสนอมาร์เวลให้มีฉากเลิฟซีนใน Spider-Man

  • 2,436
  • 04 มิ.ย. 2021

 

 

เจ้าตัวแสบ! ทอม ฮอลแลนด์เผย

เคยเสนอมาร์เวลให้มีฉากเลิฟซีนใน Spider-Man

 

ถ้าจะถามว่าใครคือคนที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดใน Marvel Studios หลายเสียงคงพูดตรงกันว่าเป็น ทอม ฮอลแลนด์ แต่ถ้าถามว่าใครคือคนที่แสบเป็นอันดับต้น ๆ ชื่อของทอม ฮอลแลนด์ก็ติดอันดับมาด้วยอย่างแน่นอน ที่โดดเด่นเลยก็คือวีรกรรมการสปอยล์ภาพยนตร์อันเป็นที่โจษจันกันไปทั่วโลก ตอนนี้ดูเหมือนจะมีวีรกรรมใหม่โผล่ขึ้นมาอีกแล้ว นั่นก็คือ เจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์เคยเสนอให้มาร์เวลใส่ฉากเลิฟซีนสุดหวานซึ้งในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man

 

 

ข้อมูลใหม่นี้ถูกเปิดเผยออกมาจากสถานีวิทยุของประเทศอังกฤษ ที่เคยสัมภาษณ์ทอม ฮอลแลนด์เอาไว้ในปี 2017 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดของทอม ที่เขาได้พูดถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming ในขณะเดียวกันทางสตูดิโอเองก็ปฏิเสธไอเดียของเขาบ่อยเหมือนกัน เขาพูดแบบตลก ๆ ว่า “พวกเขาหลายคนจะชอบพูดว่า ‘ไม่นะพวก มันเป็นไอเดียที่ย่ำแย่มาก’”

 

นอกจากนี้แล้วยังทอม ฮอลแลนด์ ยังยกตัวอย่างอีกไอเดียที่ถูกปัดตกไปอย่างรวดเร็วด้วย ไอเดียที่ว่านั้นคือ “ตอนนั้นผมเสนอไปว่า ‘ผมคิดว่าเราควรจะต้องมีฉากเลิฟซีนหวานซึ้งกันสักฉากนะ’ แล้วพวกเขาก็ตอบกลับมาทันทีว่า ‘ไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้นเลย!’” นั่นจึงทำให้ใน Spider-Man: Homecoming ไม่มีฉากเลิฟซีนใด ๆ ทั้งสิ้น มีแค่ฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างปีเตอร์ พาร์คเกอร์ กับ MJ เท่านั้นเอง

 

 

ถึงจะดูแสบขนาดไหน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าเจ้าหนูทอม ฮอลแลนด์มีความน้องอยู่เต็มไปหมด ทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูหรือความทุ่มเทที่เขาแสดงออกมาในบทบาทของตัวเอง คงต้องมารอดูกันว่าเขาจะต้องเจอกับอะไรในภาพยนตร์ปิดไตรภาคของ Spider-Man กับภาพยนตร์ No Way Home ที่วางกำหนดฉายไว้ 16 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง