HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man: No Way Home เปิดจักรวาลไอ้แมงมุม ตัวอย่างใหม่เผยความมันส์จนทุบสถิติ

  • 1,868
  • 26 ส.ค. 2021

 

 

ตัวอย่างแรก No Way Home

ทำลายสถิติยอดดูสูงสุดเอาชนะ Endgame

 

คุ้มค่าสมการรอคอยเลยทีเดียวสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home กับการแนะนำให้เรารู้จักกันคร่าว ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นผลพวงต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ที่นำไปสู่ความพยายามในการแก้ไข ที่ดูเหมือนจะยิ่งทำให้เรื่องราววุ่นวายมากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วตัวละครที่หลายคนคิดถึงก็ข้ามจักรวาลมาหาถึงที่ สร้างความไฮป์ให้กับแฟน ๆ มหาศาล จนยอดวิวของตัวอย่างแรกนี้ทำลายสถิติกระจุยกระจาย

 

รายงานนี้เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกที่งาน CinemaCon และปล่อยออนไลน์ให้ชมกันไปทั่วโลก ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ก็ได้ก้าวขึ้นเป็นตัวอย่างหนังที่มีผู้ชมสูงที่สุดตลอดกาลไปแล้ว ด้วยตัวเลขยอดวิวกว่า 355.5 ล้านวิวทั่วโลก ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Avenges: Endgame ที่เคยทำสถิติเอาไว้ที่ 289 ล้านวิว ใน 24 ชั่วโมง

 

 

จากรายงานนี้ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่าแฟน ๆ เฝ้ารอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้มากขนาดไหน และนี่ยังเป็นเพียงแค่ตัวอย่างแรกเท่านั้น ยังมีความลับอีกมากมายที่ทางสตูดิโอเก็บงำเอาไว้ไม่เปิดเผยออกมา อีกทั้งในตัวอย่างแรกนี้อาจจะมีการสับขาหลอก หรือบางฉากที่เราเห็นอาจจะไม่ได้ไปอยู่ในหนังตัวเต็ม หรือฉากที่เราเห็นอาจจะถูกดัดแปลงเปลี่ยนไปจากของจริงก็ได้ คงมีแต่ต้องมารอชมกันว่าท้ายที่สุดแล้ว Spider-Man: No Way Home จะออกมาเป็นอย่างไร 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง