HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์ฮีโร่สาว Spectrum! เมล็ดพันธุ์ที่ถูกหว่านไว้ใน Captain Marvel

  • 15,984
  • 12 มี.ค. 2019

 

ซูเปอร์ฮีโร่สาว Spectrum! เมล็ดพันธุ์ที่ถูกหว่านไว้ใน Captain Marvel

 

หนังเรื่อง Captain Marvel เป็นมากกว่าหนังสงครามการเมืองระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ หากย้อนกลับไปยังเรื่องราวบนโลก Carol Danvers หรือ Captain Marvel เธอต่างก็มีชีวิตอีกชีวิตหนึ่งที่นี่ เธอมีทั้งครอบครัวและเพื่อนที่ยังรักเธออยู่ โดยเฉพาะเพื่อนสาวสมัยนักบินอากาศของเธอ Maria Rambeau. ในขณะที่ Maria ดูจะเป็นนักแสดงสมทบคนสำคัญในหนัง แต่มีแฟนๆ Marvel ผู้เหนียวแน่นจากหนังสือการ์ตูนตาดี สังเกตนามสกุลของเธอคนนี้ ที่ดันไปเชื่อมโยงกับตัวละคร Monica Rambeau ที่ปรากฏว่าเมื่อหนังเข้า เธอคนนี้ได้ปรากฏตัวออกมาจริงๆในบทลูกสาววัย 11 ขวบของ Maria. Monica Rambeau รับบทโดย Akira Akbar จาก This is Us

 

ในเวอร์ชั่น Comics (หนังสือการ์ตูน) ตัวละคร Monica คือฮีโร่ผู้มีพลังกักเก็บกระแสไฟฟ้าที่มีประวัติยาวนานเป็นสิบๆปี. หลังจากที่เธอเข้าไปข้องเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพลังงานพิเศษต่างมิติ. Monica ก็ได้รู้ว่าเธอสามารถเปลี่ยนร่างกายของเธอให้กลายเป็นรูปแบบพลังงานต่างๆได้ภายในสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้า ที่ได้ทำให้เธอมีพลังอันหลากหลายจนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโร่หลายๆทีม เธอเคยเป็นทั้งสมาชิกและผู้นำของเหล่า Avengers อีกด้วย

 

และจากจุดเล็กๆตรงนี้อาจเป็นสิ่งที่เปิดโอกาสให้เล่าเรื่องราวในอนาคตต่อไปได้ เพราะในเรื่อง Captain Marvel เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วง 90 และทิ้งช่วงมาจนถึง Avengers: Endgame นานถึง 20 ปี ดังนั้น Monica Rambeau ในช่วง Endgame เธอจะต้องมีอายุประมาณ 31 ปีแล้ว และไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการหยอดเมล็ดพันธุ์ปูเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่อีกคนหนึ่งในจักรวาล Marvel ก็ได้

 

 

Captain Marvel วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง