HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อวิญญาณไม่อยากไปเกิด! เรื่องวุ่นเลยเกิดขึ้นในอัศจรรย์วิญญาณอลเวง Soul

  • 1,900
  • 08 ธ.ค. 2020

 

เมื่อวิญญาณไม่อยากไปเกิด!

เรื่องวุ่นเลยเกิดขึ้นใน

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง Soul

 

ทเวนตี้ทู เป็นดวงวิญญาณจอมแก่แดด อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ที่ให้เสียงพากย์โดย ทีน่า เฟย์ นี่คือดวงวิญญาณที่ใช้เวลาหลายร้อยปีที่งานสัมมนา ตัวคุณ ที่ซึ่งดวงวิญญาณใหม่จะต้องผ่านบททดสอบบางอย่างก่อนจะไปยังโลกมนุษย์ เช่นเดียวกับดวงวิญญาณทุกดวงก่อนหน้าเธอ 

 

 

ทเวนตี้ทู ก็เคยผ่านเคหาสน์บุคลิก ซึ่งเป็นที่มาของการประชดประชันที่น่ารัก ไหวพริบคมกริบ และความขี้หงุดหงิดเป็นครั้งคราวของเธอ เธอมีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะไปยังโลกมนุษย์ เว้นแต่ข้อเดียว แต่ไม่ว่าเธอจะไปเยือนห้องโถงทุกสรรพสิ่งสักกี่ครั้ง ไม่ว่าบุคคลที่โด่งดังสักกี่คนจะมาแนะแนวเธอ เธอก็ยังไม่พบประกายชีวิตที่เธอต้องการเพื่อทำให้เธอมีคุณสมบัติครบถ้วนในการเดินทางไปสู่โลกมนุษย์ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ ทเวนตี้ทู ทุกข์ร้อนอะไร ความจริงก็คือเธอไม่ได้สนใจชีวิตบนโลกเลยซักนิด แล้วโจจะเกลี้ยกล่อมเธอได้ไหมนะ?...

 

“ทเวนตี้ทู มีลิสต์พี่เลี้ยงที่น่าประทับใจ ตั้งแต่อาร์คิมิดิสไปจนถึงคานธี” ด็อกเตอร์ (ผู้กำกับ) กล่าว “ในขณะที่โจเป็นแค่คนธรรมดาๆ จากควีนส์ แทนที่เขาจะร่ายลิสต์ความสำเร็จที่น่าทึ่งทั้งหลายออกมาตามปกติ สิ่งที่เขาสามารถแสดงให้เธอเห็นได้ก็มีเพียงแค่ช่วงเวลาน่าหดหู่ในห้องเรียนและการออดิชันที่ล้มเหลวหลายต่อหลายครั้ง แต่ ทเวนตี้ทู ก็เกิดสนใจขึ้นมา ในขณะที่มีคนที่รู้สึกเหมือนว่าพวกเขาเกิดมาเพื่อทำอะไรสักอย่าง ก็จะมีคนที่รู้สึกเหมือนว่าพวกเขาไม่รู้เลยว่าพวกเขาเกิดมาเพื่อทำอะไรน่ะครับ”

 

 

แล้วคุณล่ะหาคำตอบได้หรือยังคุณเกิดมาเพื่อทำอะไร? ถ้ายังหาไมไ่ด้ไม่เป็นไร ไปค้นหาพร้อมกันใน Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง กำหนดฉาย 25 ธันวาคมนี้

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง