HIGHLIGHT CONTENT

รวมเพลงจาก Soul แอนิเมชั่นล่าสุด Pixar เยียวยาหัวใจและชีวิตให้เต็มสุข

  • 5,286
  • 30 ธ.ค. 2020

 

 

โคตรเพราะ!! เพลงใหม่จาก Soul

เตรียมเสียน้ำตาให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้จากพิกซาร์

 

    หากคุณยังจำความประทับใจผ่านเสียงเพลงสไตล์ละตินได้จากแอนิเมชั่นเรื่อง COCO ถึงเวลาที่เราจะได้ก้าวสู่โลกของเพลงแจ๊สกันแล้ว กับแอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Disney’s Pixar กับภาพยนตร์เรื่อง Soul ใครที่ติดตามข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้มาก็คงจะพอทราบได้ว่า นี่จะเป็นหนึ่งในการเล่าเรื่องที่ทะเยอทะยานที่สุดครั้งหนึ่งของพิกซาร์ กับการนำเรื่องโลกหลังความตาย, วิญญาณ และความปรารถนาออกมาเล่าเป็นแอนิเมชั่น แต่ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านั้น พวกเขาผสมผสานบทเพลงอันแสนไพเราะเข้าไปด้วยเพลงประกอบใหม่สุดแสนจะไพเราะกับเพลง Parting Ways ที่ได้รับการเขียน, โปรดิวซ์ และขับร้องโดย Cody ChesnuTT. จะไพเราะและคล้อยตามเนื้อเรื่องขนาดไหนไปดูกัน

 

 

 

    นอกเหนือไปจากเพลง Parting Ways แล้ว ยังมีเพลง It's All Right ที่สะท้อนให้เห็น ตัวละคร Joe ซึ่งเป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์ เราได้เห็นว่าในแต่ละช่วงชีวิตเขาผ่านอะไรมาบ้าง มีความประทับใจอะไรเกิดขึ้นบ้าง ไม่ว่าเป็นเรื่องราวอาชีพการทำงาน, ความสัมพันธ์, และครอบครัว แต่ต้องไม่ลืมว่าท้ายที่สุดแล้ว โจ จะต้องประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต กลายเป็นวิญญาณที่จะไปสู่เรื่องวุ่นต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์

    และเราทั้งหมดก็ต้องไม่ลืมด้วยว่า แอนิเมชั่นจากพิกซาร์เชี่ยวชาญขนาดไหนในการนำเรื่องธรรมดา ๆ ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันในชีวิต มาใส่ความหมายและความสำคัญจนสามารถเรียกน้ำตาของเราได้ไปเป็นถัง เตรียมประทับใจเปื้อนน้ำตากันได้เลยกับ Soul  

 

Source: Screen Rant

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง