HIGHLIGHT CONTENT

กลิ่นอายแจ๊สมาเต็ม! Disney’s Pixar ปล่อยใบปิดตัวละครใหม่ Soul เตรียมรับอุ่นไอส่งท้ายปี

  • 1,366
  • 23 พ.ย. 2020

 

 

กลิ่นอายแจ๊สมาเต็ม! Disney’s Pixar

ปล่อยใบปิดตัวละครใหม่ Soul เตรียมรับอุ่นไอส่งท้ายปี

 

    หลายคนอาจจะมองว่าปี 2020 นี้เป็นปีที่ขาดสีสันอย่างสิ้นเชิง ความแห้งเหี่ยวจากการที่เราไม่สามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้เหมือนเดิมนั้นมันชวนให้หดหู่อยู่ไม่น้อย แต่อย่าเพิ่งหมดหวังกันไป เพราะปลายปีนี้เรากำลังจะได้รับความอบอุ่นที่จะเข้ามาเติมเต็มให้สดใสด้วยเสน่ห์แห่งเพลงแจ๊ส ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Disney’s Pixar กับเรื่อง Soul ที่จะมาเล่าเรื่องราวการเดินทางของวิญญาณ ผสมผสานกับดนตรีสไตล์แจ๊ส ที่ขอบอกเลยว่าขนทัพเอานักแสดงชั้นนำของวงการเข้ามาเพียบ

 

    Soul ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในต้อนรับวันคริสต์มาส ในวันนี้ 25 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ล่าสุด Pixar ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ไม่ว่าจะเป็น โจ (เจมี่ ฟ็อกซ์), โดโรเธีย (แอนเจล่า แบสเซ็ตต์), เคอร์เลย์ (อะมีห์ “เควสเลิฟ” ทอมป์สัน) และ มิโฮะ (เอสเธอร์ เช) จะสวยงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

    Soul จะเป็นเรื่องราวของ Joe Gardner ชายวัยกลางคนผู้มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียน และมีความใฝ่ฝันสูงสุดคือการได้แสดงดนตรีแจ๊สบนเวทีมาตลอด และในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาสนั้นเมื่อวันหนึ่งเขาได้ถูกรับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์งานเปิดตัวใน Half Note Club คลับแจ๊สชื่อดังแห่งเมืองนิวยอร์ก...แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นก่อนงานเริ่ม 

 

เมื่อเขาโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุหนักที่ได้ทำให้ จิตวิญญาณของเขา(โซล) ต้องแยกออกจากร่างที่นอนโคม่า. วิญญาณของเขาถูกส่งไปยัง The You Seminar สถานที่ที่ เหล่าจิตวิญญาณมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้ พัฒนาตัวเองก่อนที่จะไปเกิดเป็นเด็กบนโลก Joe ต้องผจญภัยไปในโลกแห่งวิญญาณและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การหากทางกลับไปยังร่างกายของเขาอีกครั้งให้ได้

 

Source: Twitter

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง