HIGHLIGHT CONTENT

คอเกมเตรียมเข้าโรงหนัง! Sony เผย Uncharted กับ The Last of Us เป็นแค่จุดเริ่มต้น!!

  • 2,768
  • 14 ม.ค. 2021

 

 

คอเกมเตรียมเข้าโรงหนัง! Sony

ผย Uncharted กับ The Last of Us

เป็นแค่จุดเริ่มต้น!!

 

ในปัจจุบันนี้ ความบันเทิงนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในจอภาพยนตร์เท่านั้น แต่ในวงการเกมก็มีการพัฒนามากขึ้น จนเกมธรรมดาที่เน้นในการเล่น ใส่เนื้อหา ใส่งานภาพ ใส่การแสดงเข้าไป จนกลายเป็นเรื่องราวสุดแสนประทับใจ และมีแฟน ๆ คอยติดตามมากมาย โดยเฉพาะเกมจากค่าย Sony PlayStation อาทิ Uncharted หรือ The Last of Us เกมชั้นดีที่มีรางวัลมากมายรองรับ ซึ่งตอนนี้เกมเหล่านั้นได้ถูกนำมาสร้างใหม่เป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นแล้ว

 

 

แต่...ภาพยนตร์จากเกมทั้ง 2 เรื่องนั้น เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ในงาน CES 2021 จิม ไรอัน ผู้บริหาร PlayStation ได้เปิดเผยว่าทั้ง Uncharted และ The Last of Us นั้น เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น “ของการเล่าเรื่องราวส่วนขยายในสื่อใหม่ และเปิดกว้างสำหรับผู้ชมที่มากขึ้น” พร้อมทั้งย้ำด้วยว่า “Sony เป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยความบันเทิงที่มีความคิดสร้างสรรค์ และความบันเทิงไม่เคยสำคัญมากเท่ากับที่สำคัญในช่วงเวลานี้”

 

 

ในขณะที่ The Last of Us นั้นอาจจะถูกสร้างเป็นฉบับซีรีส์ แต่ Uncharted ก็ได้ถูกสร้างมาในฉบับภาพยนตร์แล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่จะพาเราไปรู้จักกับตัวละคร เนธาน เดรค ที่รับบทโดยหนุ่มฮอตแห่งยุคอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ สมทบด้วย มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ในบท วิคเตอร์ ซัลลิแวน พี่เลี้ยงคนสำคัญที่คอยฝึกให้กับเนธาน ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่แฟนเกมได้เล่นกันไป โดย Uncharted วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง