HIGHLIGHT CONTENT

แง้มพล็อตเรื่อง Deadpool 3 หลังกลับมาอยู่ใต้ชายคามาร์เวล เจ้าเกรียนจะไปทางไหนต่อ?

  • 1,509
  • 23 มิ.ย. 2022

 

 

แง้มพล็อตเรื่อง Deadpool 3

หลังกลับมาอยู่ใต้ชายคามาร์เวล เจ้าเกรียนจะไปทางไหนต่อ?

 

ตราบใดที่ทุกอย่างยังคงอยู่ในความไม่ชัดเจนแบบนี้ คำถามที่ว่า Deadpool จะเป็นอย่างไรต่อหลังจากได้มาอยู่กับ Marvel แม้ว่าจะมีการออกมายืนยันหลายต่อหลายครั้งว่าทุกอย่างจะเป็นเหมือนเดิม เจ้าเดดพูลจะยังคงเป็นเดดพูลอยู่เหมือนเดิม แต่คำถามที่ตามมาก็คือ แล้วมันจะถูกเล่าเรื่องออกไปยังไงต่อ จะเป็นการปูทางเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เข้าสู่ MCU หรือไม่? หรือจะเป็นแค่การเล่าเรื่องของเจ้าเกรียนเหมือนเดิม โดยที่ไม่ได้โยงใยอะไรต่าง ๆ ให้มันน่าปวดหัว ล่าสุดเรามีพล็อตที่ถูกแง้มออกมาแล้ว

 

Paul Wernick และ Rhett Reese มือเขียนบทภาพยนตร์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ใน Post Cred Pod เกี่ยวกับพล็อตเรื่องที่ถูกแง้มออกมาของ Deadpool 3 พวกเขาเล่าเอาไว้ว่า...

 

“มันเป็นโอกาสที่มหัศจรรย์มากครับที่ได้ออกนอกกรอบ Deadpool จะเป็นตัวละครที่บ้าบอที่สุดแล้วเป็นจุดศูนย์กลางของหนัง การเอาเจ้าคนบ้าไปใส่ในโลกที่มันแสนจะปกตินี่ มันจะต้องออกมาสนุกแน่ ๆ”

 

 

จะบอกว่า Deadpool ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาเป็นเจ้าเกรียนคนนี้อยู่ในโลกที่แสนจะปกติก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะความบ้าบอของมันแทรกซึมไปทั่วทุกอณูของเรื่อง การจับมันมาใส่ในโลกแสนปกติที่มือเขียนบทแง้มเอาไว้ มันก็ดูเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยว่างานนี้มันจะปั่นป่วนขนาดไหน มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง