HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลหนังไล่ฆ่า? ผู้กำกับยืนยัน Happy Death Day กับ Freaky อยู่ในโลกเดียวกัน

  • 1,480
  • 18 พ.ย. 2020

 

 

จักรวาลหนังไล่ฆ่า? ผู้กำกับยืนยัน Happy Death Day

กับ Freaky อยู่ในโลกเดียวกัน

 

    ภาพยนตร์แนว Slasher เคยได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนมันจะค่อย ๆ เงียบหายไป หรือถูกทำให้กลายเป็นภาพยนตร์เกรดบีที่มีกลุ่มผู้ชมจำนวนจำกัดเท่านั้น แต่ในระยะหลังมานี้ เมื่อสตูดิโอสยองขวัญหน้าใหม่อย่าง Blumhouse Production เริ่มที่จะหันมาจับภาพยนตร์แนวดังกล่าว พร้อมใส่ไอเดียความแปลกใหม่ เพิ่มอารมณ์ขันตลกร้ายเข้าไปในภาพยนตร์แนวนี้ กลายเป็นสูตรความสำเร็จใหม่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ พิสูจน์ได้จากภาพยนตร์เรื่อง Happy Death Day

 

 

    ความสำเร็จในครั้งนั้นทำให้ Happy Death Day มีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาในชื่อ Happy Death Day 2U และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังจะก้าวไปอีกขั้นกับภาพยนตร์เรื่อง Freaky เรื่องราวสุดแหวก เมื่อฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด ดันสลับร่างกับเหยื่อผู้เป็นเด็กสาววัยไฮสคูล จนทั้งคู่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในร่างของอีกคน กลายเป็นจุดเริ่มต้นการไล่ล่าสุดวายป่วงที่จัดหนักทั้งความโหด และความฮา งานนี้ได้ตัวผู้กำกับ Christopher Landon จาก Happy Death Day มากำกับ และเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่า ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องที่กล่าวไปข้างต้น เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกัน

 

    “แน่นอนครับ! ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ผมคิดว่าพวกเขามีตัวตนอยู่ในจักรวาลจิตวิญญาณเดียวกัน ผมเห็นภาพเลยว่าได้เห็นทั้ง Tree และ Millie มาเจอกันแล้วพูดว่า ‘เธอต้องไม่เชื่อแน่ ๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน!’ เพราะผมคิดว่าเรื่องนั้นทำให้พวกเธอเชื่อมโยงกันจริง ๆ ผมคิดว่าโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาก็ดูจะเชื่อมโยงกันแบบแปลก ๆ และใช่ครับ ผมคิดว่ามันง่ายมาก ง่ายจริง ๆ ที่จะทำให้เป็นอย่างนั้น”

 

 

    เริ่มจะน่าสนใจขึ้นมาจริง ๆ แล้ว ถ้าเกิดภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้สามารถเชื่อมโยงกันได้จริง ๆ แล้วตัวละครหลักทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันจริง ๆ แค่คิดก็รู้สึกสนุกแล้ว แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น เตรียมไปพบกับเรื่องราวสุดป่วนที่กำลังจะเกิดขึ้นกันได้ กับภาพยนตร์สุดครีเอทเรื่องใหม่ที่มาพร้อมทั้งความสยองขวัญ, ระทึกขวัญ และตลกร้ายสุดฮา ในภาพยนตร์เรื่อง Freaky สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง กำหนดฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง

  • 19 November 2020
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+