HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน บลัม จาก Blumhouse อยากเข้าคุม Dark Universe แต่สตูดิโอยังเก็บแผนเงียบ

  • 1,372
  • 12 พ.ย. 2020

 

 

เจสัน บลัม จาก Blumhouse อยากเข้าคุม

Dark Universe แต่สตูดิโอยังเก็บแผนเงียบ

 

    เราเชื่อว่าหลายคนยังคงจำความตื่นเต้นได้ ในช่วงเวลาที่โลกภาพยนตร์เต็มไปด้วยการแข่งขัน เมื่อสตูดิโอภาพยนตร์ในฮอลลีวู้ดต่างพากันวางแผนที่จะสร้างเฟรนไชส์ภาพยนตร์ของตัวเอง ออกมาเป็นจักรวาลภาพยนตร์ หนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์อันแสนหลากหลายนั้น มีอยู่หนึ่งจักรวาลที่น่าสนใจก็คือ Dark Universe จาก ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แต่เมื่อภาพยนตร์เรื่อง the Mummy เข้าฉายไปเมื่อปี 2017 มันกลับไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ตั้งใจไว้ ทำให้แผนการนั้นถูกพับเก็บไปโดยปริยาย

 

 

    จนกระทั่งความหวังใหม่ถูกจุดประกายขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง The Invisible Man ที่เข้าฉายไปเมื่อต้นปี 2020 นี้ จากฝีมืองานสร้างภาพยนตร์เรื่อง Blumhouse Production สิ่งที่เกิดขึ้นคือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกไปจำนวนมาก แถมรายได้ยังเก็บกำไรไปไม่น้อย จากทุนสร้างเพียง 7 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ แต่กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 130.56 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หลายสายตาจึงจับจ้องไปที่ตัวของเจสัน บลัม หัวเรือใหญ่ของ Blumhouse Production ว่าเขาจะได้เข้ามาคุม Dark Universe ต่อไปหรือไม่??

 

    เจสัน บลัม ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Inverse ว่า “ผมยินดีมากเลยครับที่จะได้เข้าไปคุมงานนี้” แม้ว่าเจสันจะพูดอย่างนั้น แต่ดูเหมือนว่าทางสตูดิโอ Universal จะยังไม่มีความชัดเจนเท่าไรนัก เจสัน บลัมพูดต่อไปว่า “ผมหวังว่าผมจะเป็นคนที่สามารถตอบคำถามได้นะครับ แต่จริง ๆ แล้วผมคงตอบไม่ได้ พวกเขาให้เราสร้าง Invisible Man และ พวกเขาก็จะให้พวกเราคุมงานสร้างเรื่อง Wolfman แต่ชะตากรรมของมอนสเตอร์ตัวอื่น ๆ หรือทิศทางของเรื่องราวพวกนี้ ทั้งหมดยังคงเป็นคำถามของ Universal อยู่ดีครับ”

 

 

    สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ไม่ได้มีแค่เพียงการที่ Universal ยังคงเก็บงำแผนการต่อไปสำหรับ Dark Universe อาจจะเป็นเพราะการยังไม่ไว้วางใจหรืออะไรก็ตาม แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ เจสัน บลัมได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์มอนสเตอร์เรื่องต่อไปที่ Blumhouse Production จะคุมงานสร้างก็คือเรื่อง Wolfman เรื่องราวของมนุษย์หมาป่า ต้องมารอจับตาดูกันว่า พวกเขาจะใส่ความคิดสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร และจะกลายเป็นความสำเร็จเหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ The Invisible Man หรือไม่ ต้องรอติดตามต่อไป

 

 

สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง

  • 19 November 2020
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+