HIGHLIGHT CONTENT

ฆาตกรในร่างเด็กสาว! ฮาเลือดสาดใน Freaky ไล่เชื่อดสลับร่างจากผู้กำกับ Happy Death Day

  • 1,884
  • 12 พ.ย. 2020

 

 

ฮาสยองไล่เชือดสนั่น!

สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง

Freaky หนังใหม่ต้องห้ามพลาด!!

 

 

19 พฤศจิกายน นี้ เตรียมพบกับความฮาแบบสุดสยองในภาพยนตร์ล่าสุดจากบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ Freaky สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง เรื่องราวการสลับร่างของเด็กสาววัยรุ่นกับฆาตกรต่อเนื่อง ผลงานเขียนบทและกำกับโดยคริสโตเฟอร์ แลนดอน จาก Happy Death Day มิลลี่ เคสส์เลอร์ (แคธรีน นิวตัน จาก Blockers, Big Little Lies ทาง HBO)  สาววัย 17 ปี จากโรงเรียนมัธยมบลิสฟิลด์ เธอกำลังเอาตัวรอดจากความโหดร้ายของเหล่าคนดังในโรงเรียน แต่เมื่อเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของคนชำแหละเนื้อสัตว์ (วินซ์ วอห์น) ฆาตกรต่อเนื่องในเมืองที่เธออาศัยอยู่ การเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายจึงกลายเป็นเรื่องที่น่าห่วงน้อยลงไป

 

 เมื่อกริชโบราณลึกลับทำให้ฆาตกรต่อเนื่องและมิลลี่ ตื่นขึ้นมาในร่างที่สลับกัน มิลลี่รู้ว่าเธอมีเวลา 24 ชั่วโมง ที่จะกลับเข้าร่างของเธอ ก่อนจะสลับร่างกันอย่างถาวร และติดอยู่ในร่างของชายวิปริตในวัยกลางคนตลอดไป ปัญหาของเธอก็คือ ตอนนี้เธอดูเหมือนคนโรคจิตรูปร่างสูงใหญ่ยักษ์ ส่วนฆาตกรกลับมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับเธอ และเต็มไปด้วยความกระหายที่จะฆ่าอย่างโหดร้ายในงานโรงเรียนที่กำลังจะมาถึง

 

 

 ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ไนลา (เซเลส โอคอนเนอร์ จาก Ghostbusters: Afterlife) โจชัว (มิชา ออสเชอโรวิช จาก The Goldfinch) และคนที่แอบชอบเธอ บุ๊กเกอร์ (ยูไรอาห์ เชลตัน จาก Enter the Warriors Gate) มิลลี่ต้องแข่งกับเวลาที่จะสลับร่างกลับเข้าสู่ร่างเดิม ส่วนฆาตกรก็พบว่าการอยู่ในร่างกายเด็กสาว เป็นการอำพรางเพื่อฆ่าได้อย่างสนุกในงานโรงเรียน อลัน รัค (จาก Succession ทาง HBO) และ แคที่ ฟินเนอรัน (จาก  Why Women Kill) และดาน่า โดรรี (จาก High Fidelity ทาง Hulu) ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ คือผลงานโดยคริสโตเฟอร์ แลนดอน นักเขียนบทและผู้กำกับ Happy Death Day และแฟรนไชส์ Paranormal Activity ซึ่งนำเสนอภาพยนตร์ตลกสยองขวัญที่ดำมืด ถ่ายทอดเรื่องราวของฆาตกรและนักเรียนมัธยมและเรื่องจริงสุดโหดในโรงเรียนมัธยม 

 

Freaky เขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ แลนดอน และ ไมเคิล เคนเนดี้ จาก Bordertown ทาง Fox อำนวยการสร้างโดย เจสัน บลัม จาก Halloween, The Invisible Man ภาพยนตร์ดูแลการสร้างโดยบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ร่วมกับดีไวด์/คอนเควอร์ บริหารงานสร้างโดย คูเปอร์ ซามูเอลสัน และ จีนเนท โวลเทอโน

 

 ภาพยนตร์เข้าฉาย 19 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

 

สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง

  • 19 November 2020
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+