HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตอนาคตภาคต่อ Freaky หนังสลับร่างไล่ฆ่าเรื่องนี้มีหวังได้ไปต่อแค่ไหน??

  • 1,292
  • 10 ก.พ. 2021

 

 

อัพเดตอนาคตภาคต่อ Freaky

หนังสลับร่างไล่ฆ่าเรื่องนี้มีหวังได้ไปต่อแค่ไหน??

 

เราอาจจะคุ้นเคยกับภาพยนตร์แนว Slasher หรือแนวไล่เชือดเลือดสาดในแบบของความระทึกขวัญสั่นประสาท แต่ในยุคหลัง ๆ มานี้ ภาพยนตร์แนวนี้ก็ได้มีการปรับตัวใหม่ ใส่ความตลกร้ายเข้ามา ทำให้ภาพยนตร์แนวนี้สามารถเข้าถึงผู้คนที่หลากหลายกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถประสบความสำเร็จกวาดรายได้เทียบกับทุนสร้างไปได้ไม่น้อย เริ่มต้นตั้งแต่ Happy Death Day มาจนถึงล่าสุดกับ Freaky ที่แฟน ๆ ก็พากันเทใจชื่นชอบ และเกิดคำถามว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของหนังเรื่องนี้หรือไม่

 

 

ล่าสุด Christopher Landon ผู้กำกับ Freaky ก็ได้ออกมาอัพเดตความเป็นไปได้ของภาคต่อหนังสลับร่างไล่ฆ่าเรื่องนี้แล้ว เขาให้สัมภาษณ์กับ Comingsoon.net ว่า 

“ในกรณีภาคต่อของ Freaky ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้หรอกนะครับ เพราะผมไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าทางสตูดิโออยากจะให้มันมีต่อรึเปล่า ผมคิดว่าพวกเขาสบายใจกว่าที่จะให้มันเป็นหนังเดี่ยวนะครับ พูดตามตรงเลย ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เพราะผมไม่มีไอเดียสำหรับภาคต่อเลย มันไม่ได้ถูกวางแผนให้มีภาคต่ออยู่แล้วล่ะครับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า เราคงไม่ได้เห็นหนังภาคต่อของ Freaky กันแล้ว แต่ถ้าใครยังอยากจะตามผลงานของนักแสดงนำอย่าง แคทริน นิวตัน อยู่ ก็เตรียมพบกับเธอได้เลยกับการก้าวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe ในบทแคสซี แลงก์ ตัวละครสำคัญที่จะมาพาเราไปผจญภัยในมิติควอนตัมอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่วางกำหนดฉายไว้ในปี 2022

 

Source: CBR

สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง

  • 19 November 2020
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+