HIGHLIGHT CONTENT

SKYLINES รังสรรค์ชุดเอเลี่ยนใหม่ทั้งหมด ผสาน CGI เพิ่มความคลั่งมันส์สุด

  • 1,984
  • 25 ก.พ. 2021

เรื่องราวของ SKYLINES หลายปีผ่านไปภายหลังจากที่มนุษย์ต่างดาวบุกโลก​ อดีตนักฆ่าจากนอกโลกได้เปลี่ยนแปลงชีววิทยาของตนเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ได้อย่างสงบสุข  แต่เมื่อไวรัสร้ายปรากฏขึ้น​ มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ก็เริ่มเปลี่ยนกลับไปสู่การล่าฆ่ามนุษย์โดยไม่อาจหยุดยั้ง​ได้  เพื่อกอบกู้โลก​ กัปตัน​โรส​ คอร์ลีย์(ลินด์เซย์​ มอร์แกน)ลูกครึ่งมนุษย์​-เอเลี่ยนผู้มีพลังพิเศษ  ต้องนำทีมทหารชั้นยอดออกปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายสุดขอบอวกาศ​ ณ​ ดาวเคราะห์ของเอเลี่ยนกลุ่มนั้น

โดย ทีมสร้าง เผยว่า สำหรับ SKYLINES เราได้ทดลองรูปแบบต่างๆประมาณ3รูปแบบสำหรับเอเลี่ยนแต่ละประเภท  โดยเลียมเป็นผู้ชี้แนะกระบวนการ  ซึ่งเป็นการหาจุดสมดุลของความต้องการที่หลากหลายของตัวละครแต่ละตัว​ และเมื่อเขามาถึงรูปแบบสุดท้ายคุณจะได้เห็นซึ่งทุกสิ่งที่เขาพร่ำอธิบายเกี่ยวกับตัวละครที่พวกเราออกแบบ 

ใน SKYLINES ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการตีความและการคิดค้นวิธีการทำงานทั้งหมด ชุดสำเร็จประกอบด้วยวัสดุต่างๆกันประมาณแปดชิ้นตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่ต้องพูดถึงการยืนบนไม้ค้ำถ่อและส่วนต่อขยายของแขนขนาดใหญ่  นักแสดงยังมีการมองเห็นที่จำกัดมากและไฟLEDที่ส่องเข้าตา

 

 

 

สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

  • 25 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง