HIGHLIGHT CONTENT

ลินด์เซย์​ มอร์แกน กลับมารับบท กัปตัน​โรส​ คอร์ลีย์ ในหนังไซไฟเอเลี่ยน SKYLINES

  • 1,447
  • 03 ก.พ. 2021

ลินด์เซย์ มอร์แกน ได้เผยความรู้สึกเมื่อได้ยินว่าภาคต่อ  SKYLINES  กำลังจะมีขึ้นจริงๆ?   โดยเธอเผยว่า 

ตอนที่ฉันได้ยินว่าเรากำลังจะทำภาคต่อและหนังเต็มเรื่องจะเกี่ยวกับโรส ฉันรู้สึกตกใจและตื่นเต้นมากถึงความเป็นไปได้  จากนั้นเมื่อได้รับสคริปต์มันก็รู้สึกกลายเป็นจริงมากขึ้น  มีอะไรมากมายสำหรับฉันในฐานะนักแสดงที่จะต้องฟันฝ่าและทำการสำรวจการเดินทางของโรส 

มันไม่เหมือนกับสิ่งที่ฉันเคยทำมาก่อน  ฉันไม่เคยต้องมีความรับผิดชอบมากเท่านี้ในงานชิ้นหนึ่งหรือในโครงการหนึ่ง​  และรวมถึงความกดดัน​ เพราะโรสเป็นตัวละครที่น่าสนใจและซับซ้อน​ เต็มไปด้วยการต่อสู้ภายในจิตใจมากมายขณะที่ต้องเผชิญกับการต่อสู้ภายนอกกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในโลก  ซึ่งเป็นบทบาทที่มีมิติและมีความต้องการสูงมาก  มันสอนฉันมากมายเกี่ยวกับความอดทนและความล้ำลึกที่คุณสามารถดำดิ่งลงไปกับตัวละคร  ทำให้ฉันได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับตัวฉันเองในฐานะนักแสดง 

นอกจากนี้ ลินด์เซย์ ยังได้เผยความรู้สึกกับการ่วมงานกับ Liam O’Donnell ว่า มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก เขาคือผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์คนนั้น เขาทั้งเขียนและกำกับและได้รับแรงบันดาลใจอยู่ตลอดเวลา เขาสามารถเห็นบางอย่างเกิดขึ้น​และในทันทีเขาก็แบบว่า "เรามาเพิ่มฉากใหม่ให้อันนั้นกันเถอะ!" เขาสนับสนุนให้เรานำเสนอสิ่งที่เรารู้สึกออกมาเสมอ ซึ่งเป็นอะไรที่ฉันชอบเพราะในฐานะศิลปินคุณต้องการสำรวจและลองสิ่งใหม่ๆ บางครั้งพวกเราก็คิดผิดแต่เลียมก็ให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเราเสมอ

 

สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

  • 25 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง