HIGHLIGHT CONTENT

โคตรโหด!! SKYLINES กับการออกแบบเอเลี่ยนให้สมจริง ราชินีเอเลี่ยนก็มา!!

  • 1,719
  • 02 ก.พ. 2021

ทีมสร้าง SKYLINES  ได้เปิดเผยว่า ในภาพยนตร์เรื่องแรกเอเลี่ยนเป็นแบบดิจิทัลทั้งหมด​ ดังนั้นเราจึงต้องปรับเปลี่ยนการออกแบบเล็กน้อยเพื่อให้ใช้งานได้ในแบบชุดสวมใส่​ แม้ว่าจะยังคงเป็นลูกผสมระหว่างดิจิทัลกับของจริง โดยใช้CGIเข้าร่วมบริเวณ​ขาและดวงตา เราต้องการใช้ขาจริงของนักแสดงที่ยืนอยู่บนไม้ค้ำถ่อเชิดขาด้านนอกของตัวเอเลี่ยนเพื่อสร้างความต่างด้านขนาดสัดส่วนกับมนุษย์ในขณะที่ยังใส่ชุดอยู่นี่เป็นการทดลองครั้งใหญ่

ศัตรูตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ชื่อว่าShepard ก็เป็นแนวคิดใหม่ในภาพยนตร์เรื่องที่สองเช่นกัน พัฒนา​การการออกแบบในภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเกี่ยวกับการพิจารณา​ว่าแง่มุมไหนที่เหมาะสมกับการทำด้วยดิจิทัลหรือทำแบบจับต้องได้จึงจะดีที่สุด​ และการที่เราต้องการให้ผู้ชมรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับตัวละครแต่ละตัว ตัวอย่างเช่น​ ทุกอย่างเกี่ยวกับShepardล้วนดูเจ็บปวดไปหมด ร่างกายประกอบไปด้วยจุดแหลมคมและประกายไฟฟ้า​ กล้ามเนื้อพันด้วยสายไฟ​ และมีเปลือกและใบหน้าของแมลง

สำหรับSKYLINES เราได้เปลี่ยนการออกแบบขาของนักบินชาวต่างดาว​ และเพิ่มรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปให้กับส่วนของผิวหนัง​ตามแนวคิดที่ว่าตอนนี้พวกเขาแสดงให้เห็นได้ถึงความสึกหรอและความเจ็บป่วย​ และสามารถแยกแยะเอเลี่ยนแต่ละตัวได้มากขึ้น

นอกจากนี้เรายังมีตัวละครใหม่คือพวกMatriarch อารมณ์ประมาณเป็นราชินีเอเลี่ยนของสายพันธุ์นี้​ ซึ่งออกแบบในรูปแบบตัวละครลูกผสมระหว่างดิจิทัล/วัสดุจริงจับต้องได้ ซึ่งการใช้ทั้งสองเทคนิคร่วมกันเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพราะคุณมีของจริงในฉากเป็นจุดเริ่มต้น​ และด้านดิจิทัลสามารถเพิ่มเติมสิ่งที่เราไม่มีวันทำได้จริงทางกายภาพ

สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

  • 25 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง