HIGHLIGHT CONTENT

กัปตันโรส คอร์ลีย์ แห่ง SKYLINES ฮีโร่หญิง ผู้ปราบเอเลี่ยน

  • 1,694
  • 09 ก.พ. 2021

 LINDSEY MORGAN ผู้รับบท กัปตันโรส คอร์ลีย์ ใน SKYLINES ได้เผยความรู้สึกเมื่อถูกถามว่า

การรับบทเป็นฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณหรือไม่?

ฉันรู้สึกว่าฉันได้แสดงศักยภาพ​อย่างเปี่ยมล้นในฐานะนักแสดงเมื่อได้รับบทเป็นตัวละครที่มีความแข็งแกร่ง มีคุณสมบัติของบุคคลที่กล้าหาญมากมายที่ฉันอยากจะเป็นให้ได้มากกว่านี้ ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งในอุตสาหกรรมนี้​ ฉันต้องการสร้างงานศิลปะที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นและต่อ​เด็กผู้หญิงเล็กๆในตัวฉัน​ ที่ไม่มีใครเป็นแบบอย่างให้มากนักเมื่อตอนเป็นเด็ก

ใครคือฮีโร่แอคชั่นไซไฟหญิงคนโปรดของคุณ?

ถ้าให้ฉันคิดถึงใครสักคน​ ฉันว่าฉันเป็นแฟนตัวยงของXenaล่ะ ไม่มีเจ้าหญิงนักรบคนไหนอีกแล้ว เธอรับภาระไว้ทั้งหมดในการดูแลคนของเธอ​ และเธอก็เอาอยู่มากๆ​ ถ้าจะมีใครสามารถเอาอยู่ได้มากกว่าที่บรรดาหนุ่มๆทำได้น่ะนะ​ และเธอก็ไม่ต้องการผู้ชายหน้าไหนเข้ามาช่วย ฉันรักข้อนี้มาก

ฉันยังเป็นแฟนตัวยงของTrinityจากซีรีส์The Matrixด้วยความแข็งแกร่งของเธอที่ไม่เคยรู้สึกว่ามันฝืนหรือขัดเลย เธอเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงและเป็นผู้ที่ดูแลนีโอมาตลอดทางและคอยสนับสนุนช่วยเหลือเขา หากคุณมอบทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณแก่ผู้พิทักษ์คนสำคัญ​ที่สุดของคุณ​ นั่นหมายความว่าเธอแข็งแกร่งที่สุด! ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญทางวัฒนธรรมที่เราจะต้องสร้างสรรค์​บทบาทเหล่านี้ต่อไป​ บทบาทของผู้หญิงที่แข็งแกร่งและมีความสามารถของตนเอง ที่ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับให้แก่ตัวละครตัวอื่นๆ

สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

  • 25 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง