HIGHLIGHT CONTENT

ครีและสครัลล์ ภาพล่าสุด Captain Marvel โหมไฟสงครามต่างดาวสองเผ่าพันธุ์!!

  • 6,812
  • 22 ม.ค. 2019

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปจาก Marvel Cinematic Universe ที่จะเข้าฉายในอีกไม่ถึง 3 เดือนข้างหน้านี้กับ Captain Marvel เราถูกประชาสัมพันธ์ว่าเธอคือซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เราถูกบอกว่าเธอสูญเสียความทรงจำ เธอสามารถอะไรได้หลายต่อหลายอย่าง แต่เรื่องราวแวดล้อมนอกเหนือจากนั้นยังไม่ได้ถูกเปิดเผยมากนัก หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวสงครามของเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ที่ห้ำหั่นกันจนมีผลกระทบมาถึงโลก การต่อสู้ระหว่างเผ่าครี และเผ่าสครัลล์

 

 

                ล่าสุดนิตยสาร Empire ได้ปล่อย 2 ภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel มาให้เราชมกัน โดยภาพแรกเป็นของ Ben Mendelsohn ในบทของ Talos ผู้นำ พร้อมกับลูกน้องชาวสครัลล์ของเขา ส่วนภาพที่ 2 นั้นเป็นของจู๊ด ลอว์ ในบทของหัวหน้าหน่วย Starforce หน่วยพิทักษ์อวกาศของชาวครี โดยในภาพเดียวกันนั้นก็ปรากฎอีกหนึ่งสมาชิกหน่วยสตาร์ฟอร์ซที่ชื่อว่า Bron-Char ที่รับบทโดย Rune Temte

 

 

                ส่วนภาพสุดท้ายนั้นเป็นภาพหน้าปกของนิตยสาร Empire เล่มล่าสุด ที่เป็นภาพของบรี ลาร์สันในลุคสุดทรงพลังของ Captain Marvel ขนาบข้างด้วยจู๊ด ลอว์ และเบน เมนเดลชอว์น ย้ำชัดถึงความสำคัญในบทบาทของทั้ง 2 ตัวละคร ซึ่งค่อนข้างชัดเจนแล้วว่ามาร์เวลกำลังจะสร้าง Kree-Skrull War ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ขึ้นมา สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นี่มันอาจจะเป็นการปูทางไปสู่ศึกใหญ่ที่ชาวสครัลล์แฝงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่บนโลกอย่าง Secret Invasion ก็ได้ ต้องมารอดูกันไปว่า Captain Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 6 มีนาคมนี้ที่เป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง