HIGHLIGHT CONTENT

การเข้ามาของ สการ์คิง สู่ความตื่นเต้นที่และความคาดหวังที่เกิดขึ้นได้ใน Godzilla x Kong

  • 188
  • 22 มี.ค. 2024

 

 

การเข้ามาของ สการ์คิง สู่ความตื่นเต้นที่

และความคาดหวังที่เกิดขึ้นได้ใน Godzilla x Kong

 

การเข้ามาของสการ์ คิง…
อดัม วินการ์ด: “สการ์ คิง เขาคือจอมเผด็จการวายร้ายคนสำคัญ [หัวเราะ] ความศิวิไลซ์รอบโลกและประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาต่างมีเผด็จการวายร้ายในแบบของตัวเอง ผมคิดว่าสการ์ คิงเป็นวายร้ายสมัยโบราณ เขาเป็นตัวแทนของด้านมืดของมนุษย์ เขาคือผู้ครองเผ่าพันธุ์วานรในฮอลโลว์ เอิร์ธบงการทุกอย่าง และทำเพื่อตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในหนังยังมีห้องบัลลังก์ของเขาที่จะเห็นมุมฮาเร็มเล็กๆ พร้อมกับวานรตัวน้อยที่ดูเหมือนสการ์ คิงขนาดเล็ก เขาควบคุมทุกอย่างมาเป็นเวลานาน ปล่อยให้วานรเหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา ปกติแล้วเหล่าวานรเหมือนอยู่ในนรก พวกมันไม่เหลือวิญญาณ และเขาคือปีศาจร้าย” 

 

 

สิ่งที่ผู้ชมคาดหวังได้ในเรื่อง…
อดัม วินการ์ด: “สำหรับผมเวลาที่ลูกกับผมดูหนังเรื่องก็อตซล่าด้วยกัน และพูดเวลาก็อตซิล่ากับมอธร่าร่วมทีมกัน พร้อมด้วยแองกุยรัสและตัวละครทั้งหมด ผมเข้าใจว่าสัตว์ประหลาดกำลังสื่อสารอะไรกัน ไม่จำเป็นต้องมีใครอธิบายให้ฟังเลย บอกตามตรงว่าผมแทบไม่สนใจด้วยซ้ำว่ามนุษย์พูดกันอย่างไรในหนังภาคก่อน สิ่งที่เรียกความสนใจจากผมได้คือสัตว์ประหลาดในบรรยากาศที่สมจริงและการสื่อสารกัน มันทำให้ผมอยากลงไปสำรวจมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่ตื่นเต้น การสร้างเรื่อง ‘GvK’ ทำให้ผมมั่นใจว่าปล่อยให้สัตว์ประหลาดเหล่านี้ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองได้ ปล่อยให้พวกเขาเป็นเพียงตัวละคร นับเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการสร้างหนังสัตว์ประหลาด มีอีกหลายทักษะที่เราไม่สามารถเตรียมพร้อมล่วงหน้าได้

 

ผมเผชิญหน้าพร้อมกับความรู้สึก  ‘โอเค [หัวเราะ] ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าจะสร้างหนังสัตว์ประหลาดอย่างไร และตอนนี้ก็พร้อมจะสร้างอีกครั้งแล้ว ผมเก็บความรู้ทุกสิ่งเอาไว้ นำมาปรับใช้และพัฒนาสู่ขั้นต่อไป’ เพราะในที่สุดแล้วผมไม่ได้อยากสร้างแค่หนังในโลกของสัตว์ประหลาด แต่อยากให้มีความตื่นเต้นแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ผมอยากให้มีช่วงเวลาที่ได้อ้าปากค้างในหนังสัตว์ประหลาด ไม่ว่าจะเป็นหนังแนวใดก็ตามที่สร้างในอนาคต ไม่ว่าสัตว์ประหลาดจะเดินทางไปไกลได้ขนาดไหนก็ตาม ผมอยากให้เรื่องนี้บอกเล่าทุกอย่าง และผมอยากเดินออกไปอย่างมั่นใจว่าเราสร้างทุกอย่างเอาไว้แล้ว… และเรื่องราวทั่วไปของผู้คนด้วย!”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง