HIGHLIGHT CONTENT

หาความเหมือน ก่อนไปมันส์! ทอม ฮอลแลนด์และนาธาน เดรคใน Uncharted

  • 1,681
  • 10 ก.พ. 2022

 

 

หาความเหมือน ก่อนไปมันส์!

ทอม ฮอลแลนด์และนาธาน เดรคใน Uncharted

 

                หลังจากที่มีทอม ฮอลแลนด์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งในการแสดงเป็นนาธาน เดรค สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ก็คือ การที่เขาต้องปรับบุคลิกใหม่ จากคนที่ไม่ค่อยเข้าสังคม ติดจะขี้อายอยู่หน่อย ๆ ให้กลายมาเป็นคนที่ดูเจ๋ง ดูคูล และมีเพื่อนเยอะ แต่ก็ใช่ว่าทั้งหมดนั้นจะแตกต่างจากการเป็นทอม ฮอลแลนด์ไปเสียหมด เพราะต้องไม่ลืมว่า จากภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมา เราจะได้เห็นเขาแสดงฉากแอ็คชั่นเกือบทั้งหมดด้วยตัวเองเลยทีเดียว

 

                ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant เกี่ยวกับความเหมือนกันระหว่างการเป็นนาธาร เดรค ตัวละครนำในภาพยนตร์เรื่อง Uncharted กับทอม ฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเขาเอง เขาพูดเอาไว้ว่า...

 

                “ผมคิดว่าความเหมือนกันระหว่าง เนท กับผมคือ พวกเราชอบการผจญภัยเหมือนกันครับ ผมชอบทำอะไรก็ตามที่มันรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเท่าไร ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสกูบ้า, โต้คลื่น หรืออะไรพวกนั้น ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นการออกจากคอมฟอร์ตโซนของผม มันคงเป็นตรงนั้นละครับที่เหมือนกัน การชอบการผจญภัย เพื่อน ๆ ทุกคนของผมพยายามเตือนให้ผมเพลา ๆ ลงหน่อย โดยเฉพาะ แจ็ค บอดี้การ์ดที่แสนจะน่าสงสารของผม ผมทำเรื่องเสี่ยง ๆ อยู่ตลอดเลยล่ะครับ”

 

 

                บางครั้งบางที ส่วนผสมระหว่างทอม ฮอลแลนด์ กับนาธาน เดรค อาจจะกลายเป็นตัวละครที่น่าสนใจและสามารถคว้าใจแฟน ๆ ได้อีกคนอย่างแน่นอน มารอติดตามกันดีกว่าว่า นอกเหนือจากปีเตอร์ พาร์คเกอร์แล้ว ทอม ฮอลแลนด์จะฉีกบทบาทนี้ออกไปอย่างไรให้เราเห็นภาพอื่น ในภาพยนตร์เรื่อง Uncharted กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง