HIGHLIGHT CONTENT

นาเกียจะโดดเด่นขึ้นใน Black Panther 2? Lupita Nyong'o อัพเดตหนังภาคต่อ

  • 3,393
  • 04 มี.ค. 2021

 

 

นาเกียจะโดดเด่นขึ้นใน Black Panther 2?

Lupita Nyong'o อัพเดตหนังภาคต่อ

 

ไม่เพียงแค่ ที’ชัลล่า และอีริค คิลมองเกอร์ เท่านั้นที่โดดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีตัวละครหญิงอีกหลายคนเลยทีโดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ชูริ น้องสาวเจ้าหญิงแห่งเทคโนโลยี ผู้ฉลาดหลักแหลมที่สุดใน MCU, โอโคเย่ หัวหน้าองครักษ์สุดแข็งแกร่ง หรือจะเป็นราชินีรามอนดา ผู้เข้มแข็ง และท้ายที่สุดคือ นาเกีย สายลับคนสำคัญที่คอยปฏิบัติการเพื่อผลประโยชน์แห่งเมืองวาคานด้า ที่รับบทโดย Lupita Nyong'o

 

 

ในภาพยนตร์ภาคแรกนั้นเราจะได้เห็นเธอออกปฏิบัติการร่วมกับที’ชัลล่า ในช่วงต้นเรื่อง ก่อนที่บทบาทจะค่อย ๆ ถูกลดน้อยลงในช่วงหลัง แต่ดูเหมือนว่าใน Black Panther 2 นี้ จะมีอะไรน่าสนใจให้เราได้ดูกันแล้ว ล่าสุด Lupita Nyong'o ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Good Morning America อัพเดตเกี่ยวกับหนังภาคต่อสุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้ เธอให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ตามข้อตกลงกับมาร์เวลแล้ว ฉันไม่มีอะไรจะบอกคุณเลยค่ะ เมื่อไม่มีราชาของพวกเราแล้ว การได้กลับไปในโลกใบนั้น มันจะแตกต่างออกไปแน่นอน แต่ฉันรู้ว่าพวกเราทุกคนได้ทุ่มเทเพื่อที่จะทบทวนและสานต่อมรดกของเขาในหนัง Black Panther เรื่องใหม่ และไรอัน คูเกลอร์ ก็มีหลายไอเดียที่น่าสนใจมากจริง ๆ ค่ะ เป็นไอเดียที่ฉันสนใจที่จะทำให้มันมีชีวิตขึ้นและใช้มันกับทุกคน”

 

 

การออกมาพูดแบบนี้ก็ดูเหมือนว่า เราจะได้เห็นบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้นของ นาเกีย ในภาพยนตร์ Black Panther 2 ที่ผ่านมาหลายสายตาอาจจะจับจ้องไปที่ตัวละคร ชูริ ว่าอาจจะขึ้นมาสวมชุดแบล็คแพนเธอร์ แทนพี่ชาย แต่ถ้าเกิดตำแหน่งแบล็คแพนเธอร์ ถูกแยกจากตำแหน่งราชาผู้ปกครองวาคานด้าล่ะ? ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น นาเกีย คือแบล็คแพนเธอร์หญิงก็ได้ ในฐานะนักรบคนสำคัญของดินแดนนี้ อย่างไรก็ตาม นี่อาจจะเป็นการคิดไปไกล คงต้องมารอดูกันในภาพยนตร์ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง