HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงจาก Jurassic World: Dominion เผย ตัวละครที่มีเรื่องราวเบื้องหลังอีกมาก

  • 2,204
  • 01 มิ.ย. 2022

 

เดอแวนด้า ไวซ์ นักแสดงจาก Jurassic World: Dominion

เผยว่าตัวละครของเธอมีเรื่องราวเบื้องหลังอีกมาก

 

 

นักแสดงจาก Jurassic World: Dominion เดอแวนด้า ไวซ์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่เธอได้รับเล่นนั้น เธอบอกว่า เคล่า วัตส์ ซึ่งเป็นตัวละครที่เธอได้รับบทบาทมานั้นมีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังอีกมากมายเลยทีเดียว

 

 

โดยที่ เดอแวนด้า ไวซ์ นั้นเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งมาแสดงในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์จูราสสิคในภาคที่ 6 นี้ นับตั้งแต่ที่เคยมีฉายภาคแรกมาในปี 1993 ซึ่งบทบาทที่เธอได้รับมานั้นคือชื่อ "เคล่า วัตส์" ที่เคยเป็นอดีตนักบินมาก่อน และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมาเป็นผู้ช่วยให้กับโอเวน เกรดี้ (นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์) ก่อนหน้านี้มีการยืนยันมาแล้วว่าตัวละครของเธอนั้นเป็น LGBTQ+ และล่าสุดเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider เกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังเพิ่มเติมของตัวละครคนนี้ว่า

"เธอมีเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับการผจญภัยในดินแดนแอฟริกาใต้มาก่อนค่ะ เธอไปเรียนรู้วิธีการเตะต่อยจากที่นั่นมา เธอเป็นเหมือนฮีโร่เลยล่ะค่ะ" เดอแวนด้า กล่าว

 

แฟนๆภาพยนตร์ Jurassic World: Dominion ถ้าอยากเห็นว่าตัวละคร เคล่า วัตส์ เป็นคนยังไงนั้น คงจะพลาดไม่ด้แล้วกับการมาถึงครั้งนี้ในวันที่ 8 มิถุนายนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-dewanda-wise-character-backstory-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง