HIGHLIGHT CONTENT

ฉากเซ็กส์สุดหวาดเสียวใน Kingsman 2 ฟังคำอธิบายจากนักแสดงว่าทำไมต้องมี

  • 34,526
  • 26 ก.ย. 2017

 

ฉากเซ็กส์สุดหวาดเสียวใน Kingsman 2 ฟังคำอธิบายจากนักแสดงว่าทำไมต้องมี

 

                หากชื่อของสายลับสุดคลาสสิคคือ James Bond แล้ว สายลับสุดเนี้ยบในยุคนี้คงจะหนีไม่พ้นชื่อของ Kingsman และการกลับมาใหม่ของภาคที่ 2 ในชื่อ The Golden Circle ก็ดูท่าว่าจะถูกจริตผู้ชมอยู่ไม่น้อย ทั้งงานแอ็คชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ และงานเทคนิคด้านการออกแบบอุปกรณ์สายลับก็ดูท่าว่าจะไปได้สุดทางกว่าที่เคย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจในเรื่องนี้ก็คือปฏิบัติการณ์สายลับของ เอ็กซี่ สายลับมือใหม่ที่เพิ่งจะได้เป็นคิงส์แมนเต็มตัวมาหมาด ๆ

 

 

                หนึ่งในฉากที่มีคนพูดถึงกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นฉากปฏิบัติการณ์ของ เอ็กซี่ (แสดงโดยทารอน อีเกอตัน) ที่จะต้องติดเครื่องติดตามในตำแหน่งสุดวาบหวามของสาวสวย คลาร่า (แสดงโดยป็อปปี้ เดอลาวีญ) ในต่างประเทศนั้นมีการพูดถึงฉากดังกล่าวอย่างกว้างขวาง มีทั้งที่มองว่ามันไม่เหมาะสมบ้าง หรือมองว่านี่เป็นฉากที่ชวนให้เป็นเอกลักษณ์ของเฟรนไชส์นี้ ลองไปฟังความเห็นของทารอนที่มีต่อฉากที่ว่านี้กันดีกว่าว่าเขาคิดอย่างไร...

 

                “มันเป็นสิ่งที่แมทธิว วอห์นเขาทำ มันเป็นเหมือนลายเซ็นต์ของเขา เขาชอบที่จะทำอะไรให้ผู้ชมตกใจในหนังของเขาอยู่เสมอ อย่างในหนังเรื่อง Kick-Ass ก็เป็นการที่โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์พูด C-Word หรือใน Kingsman ภาคแรก ก็เป็นฉากที่ต้องวางมือเพื่อยิงปืนลงบนก้นของเจ้าหญิงสวีเดน ฉากที่ว่าก็เป็นเหมือนที่ผมพูดไปนั่นล่ะครับ และคุณรู้ไหมว่ามันไม่ได้เหมาะกับทุกคนหรอก แต่มันทำให้คนพูดถึงกันถูกไหม? มันก็เป็นเหมือนกับสิ่งที่ James Bond ทำในหนังของเขาไง” ทารอน อีเกอตัน เปิดเผยกับ Screenrant.com

 

 

                ถือเป็นฉากที่สามารถเรียกกระแสให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่น้อย แต่จะเป็นกระแสในแง่ที่ดีไหมนั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป แม้ว่าตัวฉากที่ว่าจะถูกเบียดบังด้วยความมันส์ หรือความฮาที่ถูกที่ถูกจังหวะ แต่สำหรับฉากที่ว่าทารอนได้พูดคุยต่อเกี่ยวกับการถ่ายทำในฉากนั้น เขาบอกว่า...

 

                “ผมค่อนข้างกังวลที่จะต้องถ่ายฉากนั้น ในภาคแรกผมก็กังวลเหมือนกัน เพราะแมทธิวไม่ได้บอกผมล่วงหน้าเลยว่าต้องถ่ายฉากแบบนี้ สิ่งที่เขาอธิบายเอาไว้ในบทมันทำให้ผมรู้สึกว่า ‘นี่ผมต้องทำอะไรนะ??’...และในภาคนี้ก็เหมือนกัน ผมกำลังจะถ่ายทำและผมบอกกับแมทธิวว่า ‘ผมรู้สึกไม่สบายใจที่จะถ่ายฉากนี้’ ดังนั้นนิ้วมือนั่นก็ไม่ใช่ของผม แต่เป็นของสามีของเธอ (ป็อปปี้ เดอลาวีญ) เขาช่วยโลกของผมเอาไว้เลยล่ะ”

 

                ได้ยินอย่างนี้ แฟน ๆ ของทารอนก็คงจะสบายใจขึ้นมาได้ว่านิ้วที่เข้าไปติดตั้งอุปกรณ์ไฮเทคนั้นไม่ใช่ของเขาอย่างแน่นอน ความกวนที่ผู้กำกับแมทธิว วอห์นซ่อนเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีอีกมากมาย แถมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความมันส์ในฉากแอ็คชั่น และความฮาในหลายฉากที่พร้อมสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ตลอดเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงครึ่ง ไปสัมผัสภาคต่อของพวกเขาได้แล้วใน Kingsman: The Golden Circle ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source : Screenrant.com

 

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง