HIGHLIGHT CONTENT

อย่างเถื่อน! จู๊ด ลอว์เผยวิธีการเก็บความลับที่โคตรต่างระหว่างมาร์เวลกับ Fantastic Beasts2

  • 12,858
  • 07 พ.ย. 2018

 

ในยุคปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตสามารถค้นหาและเผยแพร่อะไรต่อมิอะไรได้มากมาย การเก็บความลับเพื่อไม่ให้เนื้อหาของภาพยนตร์หลุดรอดออกไปก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากขึ้นทุกที ยิ่งเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมให้ความสนใจอย่างล้นหลามแล้วล่ะก็ ทุกสิ่งยิ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องนี้กลายเป็นมาตรการที่ทางสูติโองัดออกมาใช้ควบคุมการเผยแพร่ รวมไปถึงตัวนักแสดงด้วย กรณีนี้เกิดขึ้นกับ จู๊ด ลอว์ ผู้รับบทนำในภาพยนตร์ 2 เรื่องจาก 2 จักรวาลภาพยนตร์ที่มีผู้ชมรอดูอยู่มากมายทั้ง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Captain Marvel หรือ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

 

 

                ระหว่างการไปออกรายการ The Late Show with Stephen Colbert เว็บไซต์ Cinema Blend ได้บอกเล่าวิธีการเก็บความลับที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของ 2 ค่ายหนัง ทั้งทางฝั่งมาร์เวล และฝั่งของ Fantastic Beasts 2 โดยเขาอธิบายความต่างเหล่านี้เอาไว้ว่า...

               

                “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของความต่างระหว่าง อังกฤษกับอเมริกันนะครับ กับ Fantastic Beasts พวกเขาจะพูดประมาณว่า ‘เราหวังว่าคุณจะไม่บอกความลับพวกนี้กับคนอื่นนะ และถ้าคุณทำ เราก็จะบอกคุณว่าอย่าทำอีก แล้วก็อาจจะฆ่าคุณเลยก็ได้’ ส่วนทาง Marvel มันจะเป็นเหมือนกับว่า ‘นายอย่าเสื**ไปเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเด็ดขาดเลยนะ!’ (แปลจาก: 'Don't you f****** ever tell anybody anybody about this!')”

 

 

                เรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้วเลยทีเดียวกับท่าทีการรักษาความลับของแต่ละภาพยนตร์ นับเป็นเรื่องขำ ๆ ของนักแสดงที่ได้มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ระดับใหญ่ยักษ์ที่มีผู้ชมรอดูอยู่ทั้ง 2 เรื่อง ใครที่ชื่นชอบเขาคนนี้เตรียมพบกับจู๊ด ลอว์ได้ เรื่องแรกใน Captain Marvel กับบทผู้นำหน่วยสตาร์ฟอร์ซ และอีกเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในเร็ววันนี้กับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เข้าฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+