HIGHLIGHT CONTENT

สัตว์มหัศจรรย์ในดีซี ภาพแรกมังกรเจ้าสมุทร พาหนะส่วนตัวของราชัน Aquaman

  • 15,250
  • 19 ก.ค. 2018

 

สัตว์มหัศจรรย์ในดีซี ภาพแรกมังกรเจ้าสมุทร พาหนะส่วนตัวของราชัน Aquaman

 

                ยานพาหนะเป็นของคู่กายของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งดีซี ตัวอย่างเช่น แบทโมบิลล์ ของ แบทแมน, เครื่องบินเจ็ตล่องหนของ วันเดอร์วูแมน ในส่วนของอควาแมนเองก็ไม่น้อยหน้าใคร ด้วยความที่เขาเป็นถึงเจ้าสมุทรผู้ปกครองน่านน้ำทั้ง 7 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะมีพาหนะเป็นเรือดำน้ำ ถ้าใครยัง Aquaman ฉบับแอนิเมชั่นได้ เราจะคุ้นเคยกับการที่เขาขี่ม้าน้ำท่องไปทั่วมหาสมุทร แต่ในฉบับภาพยนตร์นี้จะต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เจ้าม้าน้ำน่ารักตัวนั้นถูกอัพเกรดให้กลายเป็นมังกรเจ้าสมุทรไปแล้ว (Sea Dragon) จะเท่แค่ไหนไปดูภาพแรกของมันกัน

 

 

                โดยคนที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงตัดสินใจใช้รูปลักษณ์นี้คือ Peter Safran โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ที่เขาได้เปิดเผยกับ Entertainment Weekly ว่า เจ้ามังกรเจ้าสมุทรตัวนี้ปกติแล้วจะถูกใช้งานโดยชาว Xebel (เผ่าพันธุ์หนึ่งใน Aquaman) โดยเขายังแง้มว่าเราอาจจะมีโอกาสได้เห็นอาเธอร์ เคอร์รี (รับบทโดยเจสัน มามาว) ได้ขี่มันด้วยในภาพยนตร์ “ความคิดนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมเห็นอควาแมนขี่ม้าน้ำครับ ผมอยากที่จะปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างและทำให้มันดูน่าหวั่นเกรงและน่าประทับใจมากขึ้น เขาเป็นสิ่งชีวิตจากเผ่าพันธุ์ Xebellian แต่ผมจะไม่ประหลาดใจเลยถ้าเราจะได้เห็นอาเธอร์ได้ขี่มันสักครั้ง”

 

                สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman จะเป็นเหมือนสตาร์วอร์สเวอร์ชั่นใต้บาดาล นั่นอาจจะเป็นในแง่ของการพาเราไปผจญภัยโลกใต้มหาสมุทร ได้พบเจอกับเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ที่ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนทำมาก่อน และการต่อสู้ ค้นหา ทำภารกิจเพื่อการก้าวขึ้นสู่บันลังก์ของอาเธอร์ เคอร์รี ย่อมเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และมันส์ยิ่งใหญ่แน่นอน เตรียมรอชมกันได้กับ Aquaman 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

                เราขอแง้มอีกนิด...เร็ว ๆ นี้ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้จะถูกปล่อยออกมาแล้ว เตรียมติดตามให้ดีเราจะรีบนำมาให้ดูก่อนใครแน่นอน!

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง