HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Scream VI ชวนให้ผู้ชมมาพบกับโกสต์เฟสคนใหม่ ที่กล้าที่จะเชือดยิ่งกว่าเดิม!

  • 897
  • 06 ก.พ. 2023

ผู้กำกับ Scream VI ชวนให้ผู้ชมมาพบกับโกสต์เฟสคนใหม่ ที่กล้าที่จะเชือดยิ่งกว่าเดิม!

 

 

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีข่าวออกมามากมายจริง ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมจะได้พบเจอใน Scream VI คู่หูผู้กำกับ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ และ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน ก็ได้ออกมาให้สัญญากับผู้ชมว่า พวกเขาจะได้พบเจอกับ “โกสต์เฟสที่กล้าและหน้าด้านหน้าทน” ยิ่งกว่าที่เคยเจอมา

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar ทั้งสองคนได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้วางแผนไว้แล้วว่าตรงจุดใดเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ควรที่จะปรับปรุง เพื่อที่จะให้มันออกมาประสบความสำเร็จอย่างที่ภาพยนตร์ Scream ที่เข้าฉายที่เป็นที่แล้วทำได้ และก็อย่างที่เรารู้กันว่า ภาพยนตร์เกี่ยวกับฆาตกรจอมเชือดรายนี้ เมื่อเข้าสู่บ็อกซ์ออฟฟิศแล้วก็ได้รับไฟเขียวให้ทำภาคต่อทันที เนื่องมาจากในมุมมองในภาพกว้างที่พวกเขาเห็นแล้วนั้น กิลเล็ตต์ บอกว่าทีมของเขาสามารถทำให้ Scream VI ออกมา “เป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจ”

เช่นเดียวกับภาพยนตร์ภาคก่อนหน้า Scream VI จะเปิดตัวในแบบเดียวกับ “ใช้เชื้อเพลิงจากจรวดท่องอวกาศ” ตั้งแต่ฉากเปิดไปจนถึงเครดิตเมื่อภาพยนตร์จบ

“คุณนั่งลงกับตรงที่นั่ง หนังเริ่มต้นขึ้น และหนังมันก็เหมือนกับออกไปซิ่งรถ” กิลเล็ตต์ พูด พร้อมกับเสริมว่าเมื่อผู้ชมลุกขึ้นจากที่นั่งในอีกสองชั่วโมงต่อมา พวกเขาจะคาดหวังได้เลยว่า “เหมือนกับแทบจะไม่ได้หายใจเลย”

โดยผู้มาใหม่ในเฟรนไชส์หวีด อย่าง เบตติเนลลี-โอลพิน และ กิลเล็ตต์ รับช่วงต่อมาจาก เวสต์ คราเว่น ผู้ล่วงลับ และเริ่มต้นงานของพวกเขาใน Scream (2022) ด้วยการผสมผสานสิ่งใหม่และสิ่งเก่าเข้าด้วยกัน ทั้งสองคนประสบความสำเร็จในการนำเอาแฟน ๆ ของเฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญที่มีมาอย่างยาวนานนี้พร้อมกับแฟน ๆ รุ่นใหม่มาสู่โรงภาพยนตร์ เบตติเนลลี-โอลพิน ก็ได้ออกมาพูดว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ในภาพยนตร์ไล่เชือดภาคก่อนหน้านี้ ทั้งทีมออกไปทำงานเพื่อที่จะ “สร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ในขณะที่ยังมีอะไร ๆ ที่พวกคุณชื่นชอบ”

โดย Scream VI จะสานต่อเรื่องราวของเหตุการณ์ในภาคที่แล้ว เมื่อสองสาวพี่น้อง แซม (เมลิสซา บาร์เรร่า) และ ทาร่า คาร์เพนเทอร์ (เจนนา ออร์เทก้า) ทิ้ง วูดส์โบโร่ห์ ไว้เบื้องหลังเพื่อนเดินทางสู่ นิวยอร์ค ซิตี้ ที่ซึ่งพวกเขาจะได้พบเจอกับสหายหน้าเก่าอย่าง แชด (เมสัน กู๊ดดิ้ง) และ มินดี้ มีคส์-มาร์ติน (แจสมิน ซาวอย บราวน์) และพบเจอกับโกสต์เฟสอีกคนหนึ่ง ในขณะที่ นีฟ แคมป์เบลล์ จะไม่ได้กลับมารับบทตัวละครเดิมเดิม อย่าง ซิดนี่ย์ สก็อต ส่วน คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ จะกลับมารับบท เกล เวทเธอร์ส พร้อมกับที่จะกลับมาในบทบาทเดิมของเธอ เคอร์บี้ รี้ด จาก Scream 4 (2011) รวมไปถึง เดอร์มอต มัลโรนี่ และ ซามาร่า วีฟวิ่ง ที่จะมาเข้าร่วมทีมนักแสดงด้วย

ในขณะที่ตัวละครในภาคออริจินัลออกจาก วูดส์โบโร่ห์ ถึงสองครั้งก่อนที่จะมาเยือน โอไฮโอ ใน Scream 2 (1997) และ ลอส แอนเจลิส ใน Scream 3 (2000) ฉากที่หลังที่เป็นเมืองแห่ง บิ๊ก แอปเปิล จะเป็นพื้นที่ล่าสังหารสุดโกลาหลของเจ้าโกสต์เฟสคนถัดไป

Scream IV หรือ หวีดสุดขีด 6 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง