HIGHLIGHT CONTENT

ฟังจากปากผู้กำกับ! ภาคต่อของหนังงานแต่งโหด Ready or Not ยังมีความหวังหรือไม่?

  • 928
  • 10 มี.ค. 2023

ฟังจากปากผู้กำกับ! ภาคต่อของหนังงานแต่งโหด Ready or Not

ยังมีความหวังหรือไม่?

 

 

เหล่าแฟนหนังสยองขวัญต่างรับรู้ถึงความสำเร็จของคู่หูผู้กำกับ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ มาอย่างยาวนาน แต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้พวกเขาโด่งดังในกลุ่มผู้ชมในวงกว้าง ก็คือ Ready or Not (2019) หรือ เกมพร้อมตาย ที่คู่หูผู้กำกับทั้งสองยังหวังว่าจะมีโอกาสได้พัฒนาภาคต่อของมัน โดยความสำเร็จของ เกมพร้อมตาย ทำให้ทั้งสองได้ทำงานในภาพยนตร์เฟรนไชส์ในตำนานอย่าง Scream (2022) หรือ หวีดสุดขีด ที่ก็ประสบความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์และด้านรายได้ จนทำให้พวกเขาไปพัฒนาภาคต่ออย่าง Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 แต่ถึงแม้ว่างานจะชุกแค่ไหน ในในใจของพวกเขาก็ยังมีพื้นที่ให้กับภาพยนตร์ต้นตำหรับของตนเองอยู่เสมอ

ในขณะให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะได้ทำภาคต่อ เบตติเนลลี-โอลพิน ก็ยืนยันว่า

“นี่แหละคือความหวัง เราอยากที่จะทำมัน”

เกมพร้อมตาย ได้ถูกให้รายละเอียดเอาไว้ว่า “ความความศักดิ์สิทธิ์ของงานแต่งงานกลายเป็นนรกไปในทันที เมื่อเจ้าสาว (ซามาร่า วีฟวิ่ง) ต้องแข่งขันในเกมเพื่อเป็นเกียรติให้กับประเพณี ร่วมกับสามีคนใหม่ของเธอ (มาร์ค โอไบรอัน) และ ครอบครัว เลอ โดมาส (อดัม โบรดี้, เฮนรี่ เซอร์นี่, แอนดี้ แมคดูเวลล์ ) ที่รำ่รวยและแปลกประหลาดไปพร้อม ๆ กัน คำ่คืนวันแต่งงานของเจ้าสาวต้องผลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเธอได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว เธอกำลังอยู่ท่ามกลางเกม ‘การเล่นซ่อนหา’ ที่ต้องเอาชีวิตเข้าเดิมพัน และต้องสู้กับครอบครัวสามีที่ไม่ค่อยจะน่ารักเท่าไหร่นักเพื่อเอาชีวิตรอด”

ส่วนสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ก็คือ การแสดงของ ซามาร่า วีฟวิ่ง ที่ทำให้คู่หูผู้กำกับนำเอาตัวเธอมาร่วมแสดงในภาคต่อของเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด ด้วย โดยก่อนหน้านี้สองผู้กำกับได้ให้รายละเอียดถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวละครของเธอ หลังผ่านพ้นจากความบ้าคลั่งในช่วงสุดท้ายของภาพยนตร์

“ที่จริงแล้วเราได้เคยพูดถึงมันเยอะมาก ๆ และผมรู้สึกได้เลยว่า เราอยากที่ให้ผู้ชมคิดต่อกันเอาเอง ผมคิดว่าพวกเราต่างมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง” เบตติเนลลี-โอลพิน บอกกับ ComicBook.com ในปี 2019 เกี่ยวกับอนาคตของ เกรซ

ส่วนใน หวีดสุดขีด 6 จะเป็นการ “ตามรอยการสังหารโหดของเจ้าหน้ากากผีครั้งล่าสุด เมื่อสี่ผู้รอดชีวิตทิ้งวูดส์โบโร่ห์ไว้เบื้องหลังเพื่อที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่” โดยจะได้ เมลิสซา บาร์เรร่า, แจสมิน ซาวอย บราวน์, เมสัน กู๊ดดิ้ง, เจนนา ออร์เทก้า, เฮย์เดน แพนิตเทียร์ และ คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ กลับมาสวมบทบาทเดิมในเฟรนไชส์ ร่วมกับ แจ็ค แชมเปี้ยน, เฮนรี่ เซอร์นี่, ลิอาน่า ลิเบราโต้, เดอร์มอต มัลโรนี่, เดอวีน เนโคด้า, โทนี่ เรฟโวโลรี, จอช เซการ์รา และ ซามาร่า วีฟวิ่ง

Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง