HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ แลนดอน จาก Happy Death Day จะมาเป็นผู้กำกับคนใหม่ของ Scream 7

  • 610
  • 03 ส.ค. 2023

คริสโตเฟอร์ แลนดอน จาก Happy Death Day

จะมาเป็นผู้กำกับคนใหม่ของ Scream 7

 

 

หลังจากที่มีข่าวว่า แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ หรือเป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งคือ Radio Silence จะถอนตัวออกจากเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด ในตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า คริสโตเฟอร์ แลนดอน จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับแทนใน Scream 7

โดยแทบจะเป็นทางการแล้วว่าเฟรนไชส์อายุเกือบสามสิบปีนี้จะได้เดินหน้าต่อไป เพราะว่าทั้งทีมนักแสดงเองก็สนใจที่จะรับบทเดิมต่อ และตัวภาพยนตร์ภาคที่หกเองก็ประสบความสำเร็จทางรายได้เป็นอย่างมาก จนเป็นสถิติใหม่ของเฟรนไชส์ ด้วยรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกรวมกันแล้วกว่า $168 ล้านเหรียญ แต่ก็ด้วยความสำเร็จดังกล่าวนี่เองที่ทำให้คู่หู Radio Silence มีภาระงานมากขึ้นตามชื่อเสียงที่เติบโต และไม่สามารถสานต่องานของพวกเขาในเฟรนไชส์นี้ต่อไปได้

 

 

เฟรนไชส์ หวีดสุดขีด เริ่มต้นขึ้นในปี 1996 จากฝีมือของผู้กำกับ เวส เครเวน ก่อนที่จะตามมาด้วยภาคต่ออีกมากมาย ด้วยนักแสดงหลักอย่าง นีฟ แคมป์เบล, คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ และ เดวิด อาร์เคว็ตต์ ที่มีบทบาทต่อเรื่องในห้าภาคแรก นอกเหนือไปจากนั้น ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง ทิโมธี โอลิแฟนท์, ลีฟ ชไรเบอร์ และ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ มาร่วมในเฟรนไชส์อีกด้วย

ผู้กำกับคนใหม่อย่าง แลนดอน ก็มีผลงานมากมายในแวดวงภาพยนตร์สยองขวัญ ด้วยการแฝงความตลกเข้าไปในภาพยนตร์ของเขา ซึ่งถือว่าเหมาะสมมากกับเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด ที่มักจะล้อเลียนตัวเองและภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่น ๆ อยู่เสมอ โดยเขามีผลงานการเขียนบทให้กับภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ Paranormal Activity หรือ เรียลลิตี้ ขนหัวลุก และเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Happy Death Day หรือ สุขสันต์วันตาย ทั้งสองภาค รวมไปถึงภาพยนตร์รีบู๊ทเปลี่ยนแนวของภาพยนตร์ Freaky Friday (2003) หรือ ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง ที่มีชื่อว่า Freaky (2020) หรือ สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง ส่วนผลงานล่าสุดของเขาก็คือภาพยนตร์ We Have a Ghost (2023) ของทางเน็ตฟลิกซ์

 

 

Radio Silence ได้ถูกวางตัวเอาไว้ให้กำกับภาพยนตร์เกี่ยวกับลูกสาวของแดร็กคูลาของทางยูนิเวอร์แซล ที่จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เมลิสซา บาร์เรลา, แดน สตีเว่นส์, แคทริน นิวตัน, วิลเลียม แคทเล็ตต์ และ แองกัส คลาวด์ นักแสดงผู้ล่วงลับ

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง