HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ แลนดอน ว่าไง? หลังจากกลายมาเป็นหัวเรือคนใหม่ของ Scream 7

  • 964
  • 04 ส.ค. 2023

คริสโตเฟอร์ แลนดอน ว่าไง? หลังจากกลายมาเป็นหัวเรือคนใหม่ของ Scream 7

 

 

หลังจากข่าวสารของ Scream 7 ที่เงียบหายไปหลายเดือน ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า คริสโตเฟอร์ แลนดอน จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับคนใหม่แทนที่ของ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ ซึ่งก็ถือว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์สยองขวัญได้พอสมควร และล่าสุดผู้กำกับที่มีผลงานมากมายกับแนวภาพยนตร์สยองขวัญ ก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกหลังจากได้รับหน้าที่ดังกล่าว

 

“มันเป็นเรื่องใหญ่มากเลย ขอบคุณแฟนหนัง หวีดสุดขีด จากหัวใจ ที่ต้อนรับผมมาสู่ที่แห่งนี้ ความสยองขวัญเป็นความหลงใหลของผมมาตลอดชีวิต”

“ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้ เวส เครเวน, แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ ผิดหวัง และแน่นอนว่าต้องขอบคุณ เควิน วิลเลียมสัน เพื่อนและฮีโร่ของผม ลุยกันเลย!”

 

 

แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายด้วยเช่นเดียวกัน ที่คู่หูผู้กำกับ Radio Silence ไม่สามารถกลับมาสานต่อเรื่องราวในภาคที่เจ็ดได้ เนื่องจากภาระงานที่ต้องรับผิดชอบในภาพยนตร์สัตว์ประหลาดที่ยังไม่เปิดเผยชื่อของทางยูนิเวอร์แซล อย่างน้อย แลนดอน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไว้ใจได้ในการสานต่อมรดกของเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด เห็นได้จากผลภาพยนตร์สยองขวัญ-ตลกของเขาอย่าง Happy Death Day (2017) หรือ สุขสันต์วันตาย และ Freaky (2020) หรือ สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง ที่ถือเป็นจดหมายรักให้กับเฟรนไชส์ หวีดสุดขีด เนื่องจากมันเต็มไปด้วยอะไรหลายอย่างที่เชื่อมโยงเข้ากับเฟรนไชส์และเจ้าฆาตกรโกสต์เฟส

 

 

แลนดอน ยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ในหลายเรื่องในเฟรนไชส์ Paranormal Activity หรือ เรียลลิตี้ ขนหัวลุก และผู้กำกับภาพยนตร์ตลก-สยองขวัญ We Have a Ghost (2023)

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้ออกมา หรือแม้กระทั่งกำหนดการเข้าฉายภาพยนตร์ แต่หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง เมลิสซา บาร์เรลา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอสนใจที่จะสำรวจด้านมืดของ แซม คาร์เพนเตอร์ ให้มากขึ้น

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

หวีดสุดขีด 6

  • 09 March 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง