HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก สเคิร์จ วายร้ายสุดโหดผู้นำแห่ง Terrorcons จักรกลกลุ่มใหม่ใน Transformers: Rise of the Beasts

  • 1,216
  • 07 มิ.ย. 2023

 

 

รู้จัก สเคิร์จ วายร้ายสุดโหดผู้นำแห่ง Terrorcons

จักรกลกลุ่มใหม่ใน Transformers: Rise of the Beasts

 

ในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ Transformers ที่ผ่านมา เราอาจจะคุ้นเคยกับการทำศึกระหว่าง ออโต้บอตส์ และ ดีเซปติคอน แต่คราวนี้ใน Rise of the Beasts จะแตกต่างออกไป เราจะได้เห็นทีมฝ่ายตรงข้ามของออโต้บอตส์ที่หมายจะทำลายล้างโลกที่เป็นกลุ่มอื่น หนึ่งในนั้นคือ Terrorcons จักรกลไร้ปราณีที่นำทีมโดย สเคิร์จ

 

 

สเคิร์จ ปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะวายร้ายของทรานฟอร์เมอร์ส ในแอนิเมชั่น The Transformers: The Movie เมื่อปี 1986 เขาเริ่มต้นจากการเป็นนักล่าผู้เดินทางมาเพื่อจัดการกับกัลวาตรอน รูปลักษณ์แรกที่ปรากฎก็คือเป็นยานโฮเวอร์คราฟของไซเบอร์โทรเนียน โดย สเคิร์จ นั้นถูกสร้างขึ้นมาโดย ยูนิครอน จากซากของทรานส์ฟอร์เมอร์ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า ธันเดอร์แคร็กเกอร์

 

หลังจากนั้น สเคิร์จ ก็ได้มีการพัฒนาตัวละครหลายต่อหลายครั้ง ผ่านทั้งของเล่นและแอนิเมชั่น และสำหรับ Rise of the Beasts ที่เรากำลังจะได้ดูกันนี้ สเคิร์จ ถูกวางให้เป็นผู้นำของ เทอร์เรอร์คอนส์ กลุ่มจักรกลสังหารผู้ไร้ปราณี

 

ความแข็งแกร่งของสเคิร์จ นั้นอยู่ที่ความสามารถในการแกะรอยและการล่า พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ทำให้เขาสามารถระบุตำแหน่งของสิ่งที่ต้องการได้โดยที่ไม่สนใจว่าสิ่งนั้นจะมีลักษณะทางชีววิทยาเป็นมนุษย์ หรือจักรกล ในส่วนของอาวุธที่มีเพื่อใช้ในการต่อสู้นั้น สเคิร์จมีทั้ง ปืนลำแสงพลังงานสูง, ลำแสงที่มีฤทธิ์ในการสลายตัว หรือจะเป็นดาบขนาดยักษ์ที่ติดตั้งอยู่ตรงแขนขวา และกรงเล็บขนาดใหญ่ที่แขนซ้าย ซึ่งเราเห็นเขาใช้มันเพื่อจัดการบัมเบิลบีไปในตัวอย่างภาพยนตร์ นั่นทำให้เขามีความทรงพลังไม่แพ้กับเมกาทรอนในภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ แต่อาจจะไม่ได้แกร่งเท่ากับ The Fallen

 

 

ความสำคัญของ สเคิร์จ ในภาพยนตร์ Transformers ภาคนี้ ไม่เพียงแค่เป็นผู้นำการรุกรานโลกเท่านั้น แต่เขาได้นำพาภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เหล่าออโต้บอตส์และมนุษย์โลกเคยเจอมาด้วย นั่นก็คือ ยูนิครอน จักรกลผู้มีเป้าหมายในการกลืนกินดวงดาว น่าสนใจทีเดียวว่าคราวนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง รอชมกันได้ใน Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง