HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม Doc Ock ใน No Way Home เป็นคนเดียวกันกับใน Spider-Man 2

  • 4,743
  • 19 เม.ย. 2021

 

 

คอนเฟิร์ม Doc Ock ใน No Way Home

เป็นคนเดียวกันกับใน Spider-Man 2

 

Spider-Man: No Way Home เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มีข่าวลือออกมามากมาย แถมแต่ละข่าวก็ดูเหมือนจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งหลุดโลกไปพร้อม ๆ กับยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาครอสโอเวอร์ของตัวละครต่าง ๆ ใน MCU หรือจะเป็นบรรดาตัวละครเก่า ๆ ที่เคยปรากฎตัวในเวอร์ชั่นก่อน ๆ ของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man แต่หนึ่งในนักแสดงที่คอนเฟิร์มแล้วว่าจะกลับมาก็คือ Alfred Molina นักแสดงผู้รับบท Doc Ock ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 2 ในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์

 

 

ล่าสุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มแล้วผ่านทาง Variety ว่า Doc Ock ที่เราจะได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home นั้นเป็นคนเดียวกับที่เคยปรากฎตัวใน Spider-Man 2 ซึ่ง Alfred Molina ก็ได้แง้มบอกว่าผู้กำกับ Jon Watts ได้บอกเขาว่าตั้งใจจะเล่าเรื่องราวของ Doc Ock ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่หลายคนคิดว่าเขาตายไปแล้วในตอนจบของ Spider-Man 2

 

ไม่เพียงเท่านั้น Alfred Molina ยังเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ว่าตัวละครของเขาจะผ่านกระบวนการใช้เทคนิค CGI ในการลดอายุลง ลักษณะเดียวกันกับโรเบิร์ต เดอ นีโรในภาพยนตร์เรื่อง The Irishman แต่เขาก็ยังแอบกังวลอยู่เล็กน้อย เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Variety ว่า…

 

“พวกเขาทำให้ใบหน้าของ โรเบิร์ต เดอ นีโรให้หนุ่มขึ้น แต่พอเข้าฉากต่อสู้ เขาก็กลับมาดูแก่เหมือนเดิม นั่นเลยเป็นเรื่องที่ผมกังวลที่ได้กลับมาแสดงบทนี้อีกครั้งครับ ตัวผมเองก็ไม่ได้หน้าเหมือนเดิม เหมือนเมื่อ 17 ปีก่อนเลยนะ”

 

 

คงต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งดูเหมือนว่าคราวนี้ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ของเราจะต้องรับศึกจากหลายด้านเลยทีเดียว เพราะไม่ได้มีเพียงแค่ Doc Ock ที่กลับมาเท่านั้น แต่ยังมี Electro ที่รับบทโดยเจมี่ ฟ็อกซ์ จาก The Amazing Spider-Man 2 กลับมาด้วยเช่นกัน งานนี้เจ้าหนูสไปดี้อ่วมแน่นอน โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง