HIGHLIGHT CONTENT

แซม นีลเล่าประสบการณ์สุดฮา ครั้งดู Jurassic Park กับลูกชาย ร่วมกับเจ้าหญิงไดอาน่า

  • 1,149
  • 09 มิ.ย. 2022

 

 

แซม นีลเล่าประสบการณ์สุดฮา

ครั้งดู Jurassic Park กับลูกชาย ร่วมกับเจ้าหญิงไดอาน่า

 

ถ้าจะพูดว่าเรื่องไหนคือภาพยนตร์ที่กลายเป็นตำนาน ชื่อของ Jurassic Park จะต้องอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์สุดอัศจรรย์เท่านั้น แต่เป็นภาพยนตร์ที่อธิบายความเป็น Pop Culture ของพวกเราหลายคนด้วย เพราะนั่นคือครั้งแรกที่เหล่าไดโนเสาร์ สัตว์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วหลายล้านปี กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนโลกภาพยนตร์ได้อย่างสมจริง และหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมอยู่หนังเรื่องนี้ก็คือ แซม นีล ในบท ดร.อลัน แกรนท์

 

ล่าสุดเขาได้เล่าประสบการณ์การได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park ครั้งแรกในรอบปฐมทัศน์ที่ลอนดอน ครั้งนั้นเขาเข้าชมร่วมกับหนึ่งในคนสำคัญระดับโลก นั่นคือ เจ้าหญิงไดอาน่า แต่มันดันเกิดเรื่องราวน่าอายขึ้น และเขาเปิดเผยเอาไว้กับ The New York Times ว่า...

 

“ครั้งสุดท้ายที่ผมได้ดูก็คือตอนนั้นผมนั่งข้างกับเจ้าหญิงไดอาน่า ใน Leicester Square ที่ลอนดอน มันเป็นรอบปฐมทัศน์ครับ ข้าง ๆ ผมอีกข้างเป็น ทิม ลูกชายวัย 11 ขวบของผม ในตอนที่ T-Rex ปรากฏตัวออกมา ตอนนั้นทิมดันเกิดผายลมขึ้นมาครับ แล้วกลิ่นมันก็โชยผ่านมาทางผมไปที่เจ้าหญิง! ตอนนั้นผมเหงื่อแตกพลั่กเลย แล้วก็คิดในใจว่า เจ้าหญิงกำลังเผชิญหน้ากับตดของลูกผม แต่เธอคงจะคิดว่าเป็นของผมแน่ ๆ ผมคิดว่าผมจะพยายามเจี๊ยมเจี้ยมให้ได้มากที่สุด และคิดว่าหลังจากนั้นเจ้าหญิงคงไม่คุยกับผมอีกแล้วแน่ ๆ แต่พระองค์ไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้นเลยครับ”

 

 

ถือเป็นเรื่องน่ารัก ๆ ที่เราอยากเอามาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกัน เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าในตอนนั้น Jurassic Park โด่งดังสุดขีด และในตอนนี้พวกเขาก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการปิดตำนานอันแสนยิ่งใหญ่ของโลกล้านปี ใน Jurassic World: Dominion ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง