HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลาที่เขาจะถูกสนใจ! ไรอัน กลอสลิง พูดถึงกระแสต่อต้านเคนเวอร์ชั่นเขา ใน Barbie

  • 578
  • 01 มิ.ย. 2023

 

 

ถึงเวลาที่เขาจะถูกสนใจ! ไรอัน กลอสลิง

พูดถึงกระแสต่อต้านเคนเวอร์ชั่นเขา ใน Barbie

 

เมื่อพูดถึง บาร์บี้ แน่นอนว่าคงจะลืม เคน ไปไม่ได้ กับการเป็นตุ๊กตาที่ถูกวางให้เป็นคู่ขวัญของเธอ แต่เราแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ เคน เลย ซึ่งดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Barbie นี้เราจะได้เห็นเรื่องราวของเขาขึ้น หนึ่งในนักแสดงที่รับบทเป็น เคน ก็คือ ไรอัน กลอสลิง ที่แม้ว่าเขาจะเป็นนักแสดงที่มากฝีมือจนไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเจอกระแสต่อต้านว่า เขาอายุมากเกินกว่าจะมาเล่นเป็นเคน

 

งานนี้ ไรอัน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ GQ ว่า... 

 

"ผมจะบอกว่า ถ้าคนไม่อยากจะเล่นกับตุ๊กตาเคนของผม มันยังมีเคนอีกหลายแบบให้เล่นเลย มันสนุกนะครับ การตื่นตูมของกระแส #Notmyken ทำอย่างกับว่าก่อนหน้านี้คุณเคยคิดถึงเคนอย่างนั้นแหละ

 

ทุกคนไม่รู้สึกอะไรเลย สำหรับเขาแล้วงานของเขาคือไม่ทำอะไรเลย มันเหมือนทุกคนจะบอกว่า 'ไม่นะ เราแคร์เคนมาตลอดเลยนะ' ไม่ คุณไม่ได้สนใจเขาหรอก ไม่เคยเลย ไม่มีใครแคร์ บาร์บี้เองก็ไม่เคยแยแสเขาเหมือนกัน นั่นแหละครับคือประเด็น ถ้าคุณเคยสนใจเคนกันจริง ๆ คุณจะรู้ว่าเคนมันไม่มีใครสนใจ นี่ละครับที่ความเสแสร้งมันเผยออกมา นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเรื่องของเขาต้องถูกเล่า

 

ผมแคร์ไอ้หมอนี่แล้วในตอนนี้ ผมคือตัวแทนของเขา เคนคงไม่สามารถมาปรากฎตัวเพื่อรับรางวัลได้ ผมเลยอยู่ที่นี่เพื่อรับรางวัลให้เขาครับ"

 

 

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้จะมีเนื้อหาอะไรอีกไม่น้อยเลยทีเดียวที่รอให้เราไปค้นหากัน มารอติดตามกันดีกว่าว่างานนี้พวกเขาจะนำเสนออะไรออกมากันแน่ ใน Barbie กำหนดฉาย 20 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง