HIGHLIGHT CONTENT

ครบจบในคนเดียว! ตัวละครของ ไรอัน กอสลิ่ง ใน The Fall Guy จะเป็นส่วนผสมของสามบทบาทเด่นในอดีตของเขา

  • 893
  • 22 เม.ย. 2024

ครบจบในคนเดียว! ตัวละครของ ไรอัน กอสลิ่ง ใน The Fall Guy

จะเป็นส่วนผสมของสามบทบาทเด่นในอดีตของเขา

 

 

ไรอัน กอสลิ่ง ถือเป็นนักแสดงชายที่รับบทบาทการแสดงหลากหลายมากที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูด โดยเขาเคยรับบทเป็นหนุ่มมาดขรึมในภาพยนตร์อย่าง The Place Beyond The Pines (2012) หรือ พลิกชะตาท้าหัวใจระห่ำ, Blade Runner 2049 (2017) หรือ เบลด รันเนอร์ 2049 และ First Man (2018) หรือ มนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์

นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันยังเคยโชว์สเต็ปเท้ามาแล้วในภาพยนตร์ La La Land (2016) หรือ นครดารา และ Barbie หรือ บาร์บี้ รวมไปถึงโชว์ความสามารถในการบู๊ใน Drive (2011) หรือ ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ รวมไปถึง The Gray Man (2022) หรือ ล่องหนฆ่า และล่าสุดเขาก็จะมารับบทบาทเป็นสตันท์แมนจอมบู๊ฝในภาพยนตร์ The Fall Guy (2024) หรือ สตันท์แมนคนจริง เมื่อ โคลท์ ซีเวอร์ส ตัวละครที่รับบทโดย กอสลิ่ง ต้องออกตามหานักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่หายตัวไป ก่อนที่ปัญหาดังกล่าวทำให้อดีตแฟนสาวของเขาที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องตกอยู่ในที่นั่งลำบาก

 

 

โดยบทบาทนี้ถือว่าเป็นบทบาทที่มีความพิเศษพอสมควร เห็นได้จากการที่ ดรูว์ เพียร์ซ นักเขียนของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเอ็มไพร์ เอาไว้ว่า

 

“บทบาทนี้จะมีความตลกของ กายส์...นายแสบมาก, ความเท่ในแบบของ ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ และเสน่ห์ความโรแมนติกของ รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก”

 

 

ผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ก็ได้เอ่ยปากชมความสามารถของ ไรอัน กอสลิ่ง ด้วยเช่นกัน โดยบอกว่าเขาเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่เหมาะสมกับบทบาทนี้

 

“นักแสดงคนเดียวที่เราคิดถึงคือ ไรอัน”

“มันมีนักแสดงชายหลายคนที่สามารถเล่นเป็นคนที่ทั้งกล้าหาญและความเป็นชายสูง แต่ ไรอัน สามารถแสดงออกในเรื่องของการดูถูกตัวเองออกมาได้ด้วย”
 

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง