HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน กอสลิ่ง เล่าเรื่องตอนที่ สตีเวน สปีลเบิร์ก บอกกับเขาถึงความประทับใจใน The Fall Guy

  • 482
  • 24 เม.ย. 2024

ไรอัน กอสลิ่ง เล่าเรื่องตอนที่ สตีเวน สปีลเบิร์ก

บอกกับเขาถึงความประทับใจใน The Fall Guy

 

 

ถึงแม้ว่า The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ไรอัน กอสลิ่ง, เอมิลี บลันท์ และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน จะเหลือเวลาอีกประมาณสองเดือนกว่าที่จะเดินทางไปถึงกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้มีหนึ่งเสียงชื่นชมที่รับประกันความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว และเสียงชื่นชมดังกล่าวก็มาจากตำนานผู้กำกับอย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก อีกด้วย

โดย กอสลิ่ง ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวกับการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว วาไรตี้ ว่าเขาบังเอิญพบกับ สปีลเบิร์ก และมีการพูดคุยเกี่ยวกับ สตันท์แมนคนจริง ที่งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้

 

“ผมเห็น สตีเวน สปีลเบิร์ก เดินมาทางผม”

“ผมไม่รู้จัก สตีเวน สปีลเบิร์ก เป็นการส่วนตัว ผมคิดว่าคงไม่มีทางแน่ที่เขาจะมาคุยกับผม และเขาก็ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ และหลังจากนั้นผมก็รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น ผมจะชี้นิ้วไปที่เขา แล้วเขาก็จะบอกว่า ‘ไม่ใช่คุณ ข้างหลังคุณต่างหาก’ ดังนั้นผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วผมก็พูดไปว่า ‘ผมเหรอ?’ แล้วเขาก็บอกว่า ‘ใช่ คุณนั่นแหละ’ ผมเลยตอบไปว่า ‘ผมขอโทษด้วย ผมไม่คิดว่าคุณจะเข้ามาคุยกับผม’ และผมก็ลุกขึ้นยืน และเขาก็กอดผมแล้วพูดว่า ‘ผมเพิ่งดู สตันท์แมนคนจริง มา และผมรักมัน’”

 

 

“เท่าที่ผมรู้คือ มันไม่สำคัญอีกต่อไปแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“สตีเวน สปีลเบิร์ก ชอบมัน นั่นเป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตสำหรับผม ผมตื่นเต้นสำหรับผู้ชมที่จะได้ดูมัน ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่พิเศษมากจริง ๆ”

 

สตันท์แมนคนจริง จะเป็นผลงานการกำกับของ เดวิด ลิตช์ โดยมันจะเป็นการดัดแปลงมาจากทีวีซีรีส์ชื่อเดียวกันจากยุค 1980s ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กอสลิ่ง จะรับบทเป็นสตันท์แมนตกยุคคนหนึ่งที่ต้องออกไปตามหาตัวนักแสดงนำในกองถ่ายของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง