HIGHLIGHT CONTENT

พลังเคน! ไรอัน กอสลิ่ง ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากบทบาทในไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 588
  • 18 ก.ย. 2023

พลังเคน! ไรอัน กอสลิ่ง ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์

ในสาขานักแสดงสมทบชาย จากบทบาทในไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บาร์บี้ เหมือนว่าจะนำหน้าภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ไปแล้ว ทั้งในเรื่องของรายได้และการเตรียมตัวบนเวทีรางวัล โดยล่าสุดทางวอร์เนอร์บราเธอส์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไรอัน กอสลิ่ง จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชาย จากผลงานการแสดงพลังเคนเนอร์จี้ของเขา

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าววาไรตี้ ทางสตูดิโอยักษ์ใหญ่จะทำการเสนอชื่อ กอสลิ่ง เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน และคาดว่าก็จะมีการเสนอชื่อ บาร์บี้ เข้าชิงรางวัลในสาขาอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ทั้งในสาขาของการออกแบบงานสร้าง, การออกแบบเครื่องแต่งการ, การผสมเสียง และดนตรีประกอบยอดเยี่ยม รวมไปถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยมของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของ มาร์โก้ ร็อบบี้

 

 

ส่วนในสาขาที่เกี่ยวข้องกับบทภาพยนตร์ อาจจะต้องรอคอยการตัดสินใจจากทางสตูดิโอและทางออสการ์อีกสักเล็กน้อย ว่า บาร์บี้ จะอยู่หมวดของบทภาพยนตร์ดัดแปลงหรือบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมกันแน่ เพราะว่า บาร์บี้ ก็ถือว่าภาพยนตร์ที่ทำการดัดแปลงมาจากตุ๊กตาของเล่นยอดฮิตที่เป็นลิขสิทธิ์ของแมทเทล อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอการตัดสินใจจากทางออสการ์อีกครั้ง ในตอนที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงอย่างเป็นทางการ

Barbie หรือ บาร์บี้ กำลังจะกลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับฟุตเทจใหม่ในระบบไอแมกซ์ ในวันที่ 21 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง