HIGHLIGHT CONTENT

ไลฟ์แอคชั่น Barbie และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ไรอัน กอสลิ่ง

  • 530
  • 17 ก.ค. 2023

ไลฟ์แอคชั่น Barbie และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ไรอัน กอสลิ่ง

 

 

บทภาพยนตร์

“บทเรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึงทุกอย่างที่ผมรักในช่วงที่โตขึ้นมา แต่มีความต่างจากสิ่งที่เคยเห็นมาก่อน มีความสนุกสนานไม่แพ้เรื่องราวสะเทือนใจ มีความไร้สาระไม่แพ้กับเรื่องที่ชวนให้คิดลึกซึ้ง มีครบทุกอย่างในเรื่องเลยครับ”

 

เกรต้า เกอร์วิก

“เธอมีสปิริตเหลือเชื่อ เป็นคนฉลาดที่พร้อมผลักดันทุกคนรอบตัว ไม่ให้ทุกคนจำกัดความสามารถตัวเอง ทำให้เราเข้าถึงบทบาทได้ทั้งดราม่าหรือคอมเมดี้”

 

เคน

“ตัวละครเคนของผมถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเฝ้าดูความน่าทึ่งของบาร์บี้ ในเรื่องมีประโยคที่เขาพูดว่าเขารู้สึกอบอุ่นเวลาที่บาร์บี้มองดูเขา เขาไม่มีจุดยืนเป็นของตัวเองเลยมักจะพบเรื่องชวนปวดหัว แต่เขามีงานทำที่ ‘ชายหาด’ เขาไม่แน่ใจนักว่างานนั้นคืออะไรกันแน่ แต่เขาก็อยากทำให้ดีที่สุด”

 

การผจญภัยของเคน

“สิ่งที่กระตุ้นให้เคนออกไปผจญภัยร่วมกับบาร์บี้ คือเขาถูกเรียกว่าแฟนของเธอ แม้ว่าจะไม่เห็นความพิเศษอะไรในความสัมพันธ์นัก แต่พวกเขาก็ถูกจับคู่กันและเป็นเหตุผลที่มีเขาขึ้นมา มันเลยเป็นเรื่องยากสำหรับเคนที่จะปล่อยให้เธอไปโดยไม่มีเขา”

 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง