HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ แอบใบ้บทของเทพซุสของรัสเซล โครว์ ใน Love and Thunder ว่าเหมือน Gladiator

  • 1,368
  • 13 มิ.ย. 2022

 

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ แอบใบ้บทของเทพซุสของรัสเซล โครว์

ใน Love and Thunder ว่าเหมือน Gladiator

 

สร้างความฮือฮากันไปทั่วโลกทันที เมื่อมีการประกาศว่า รัสเซล โครว์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จะเข้ามาร่วม Marvel Cinematic Universe ในบทของ ซุส เทพเจ้าสายฟ้าตามปกรนัมกรีก ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder จนกระทั่งตัวอย่างภาพยนตร์ถูกปล่อยออกมา เราก็ได้เห็นโฉมแรกของเขาคนนี้ ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มาเป็นเพทเจ้าสายฟ้าในมาดที่เคร่งครึมอะไรนัก แต่เป็นเทพเจ้าสายฟ้าสุดสำราญตามคาแร็กเตอร์เจ้าสำราญของซุสตามตำนานไม่มีผิดเพี้ยน

 

ล่าสุด คริส เฮมส์เวิร์ธ เจ้าของบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าจากตำนานนอร์ส ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Direct แอบแง้มบทของรัสเซล โครว์ ว่าเป็นเหมือน แม็กซิมัส จาก Gladiator เป็นเป็นเวอร์ชั่นที่เซ่อซ่ากว่า เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งผมจะได้เห็นรัสเซลบนหน้าจอในแบบที่เหมือน Gladiator แต่หันมากระพริบตาให้ แถมยังหลงตัวเองแบบสุด ๆ เขาไม่ได้ทำให้มันแย่นะครับ ผมเป็นแฟนเลยล่ะ ผมชอบเขามาตั้งแต่ต้อนเริ่มต้นงานแสดงแล้ว เขาแสดงออกมาได้มีน้ำหนักและเคร่งเครียดมาก แต่การได้เจอเขา เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม แล้วก็ทำทุกอย่างที่ไทก้าบอกให้ทำ ซึ่งมันสมองไหลไปเลย มันสนุกมากครับที่ได้เล่นกับเรื่องราวตำนานพวกนั้น จากนอร์สไปถึงกรีก ไทก้าเอาทั้ง 2 โลกนี้มารวมไว้ด้วยกันเลย”

 

 

ชัดเจนแล้วว่าเทพเจ้าซุสของรัสเซล โครว์ คงจะมาสายฮาอย่างแน่นอน แต่จะอยู่ไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่นั้นคงต้องรอไปติดตามกันในภาพยนตร์ มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง