HIGHLIGHT CONTENT

รัสเซล โครว์ เสริมทัพร่วมมันส์ ร่วมฮาใน Thor: Love and Thunder

  • 1,399
  • 30 มี.ค. 2021

 

 

รัสเซล โครว์ เสริมทัพร่วมมันส์

ร่วมฮาใน Thor: Love and Thunder

 

ตามปกติแล้วเรื่องราวของภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ใน Marvel Cinematic Universe มักจะถูกเล่าออกมาเป็นไตรภาคแล้วสิ้นสุดบทบาทไป แต่ Thor: Love and Thunder คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองออกมาเป็นภาคที่ 4 แถมไทก้า ไวตีติยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยการดึงตัวนาตาลี พอร์ทแมนให้กลับมารับบทเป็น เจน ฟอสเตอร์อีกครั้ง พร้อมกับที่เธอจะได้ถือค้อน เป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ด้วย

 

 

ถ้าคิดว่านั่นคือทั้งหมดแล้ว เราอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า รัสเซล โครว์ จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ด้วย ในบทที่ถูกเก็บไว้เป็นความลับสุดยอด ซึ่งยังไม่มีการแง้มบอกใบ้ใด ๆ ว่าเขาจะมารับบทเป็นตัวละครไหน โดยก่อนหน้านี้ก็มีช่างภาพสามารถจับภาพที่เขาไปชมการแข่งขันกีฬารักบี้ ร่วมกับคริส เฮมส์เวิร์ธที่ประเทศออสเตรเลียได้

 

 

ยิ่งมีการเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ ยิ่งทำให้ Thor 4 น่าสนใจอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะนอกจากนาตาลี พอร์ทแมน และทีมนักแสดงชุดเก่าจะกลับมาครบแล้ว ยังได้ตัวคริสเตียน เบลมารับบทเป็น กอร์ เดอะ บุชเชอร์ เป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ นอกจากนี้แล้วยังมีแมตต์ เดม่อน, เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี, แซม นีล และ ลุค เฮมส์เวิร์ธ มารับเชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย มารอติดตามกันว่า Thor: Love and Thunder จะออกมาเป็นอย่างไร วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม ปี 2022

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง